Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

CƠ HỘI CUỐI CÙNG CỦA TỔ QUỐC MANG TÊN "VIỆT NAM".




Nhiều bạn KHÔNG để ý hoặc xem thường vấn đề "Con đường tơ lụa hàng hải" chính là mở đầu BÀN GIAO đất nước Việt Nam cho Trung Quốc. Nó nguy hiểm hơn tất cả những gì mà các bạn đang đấu tranh.
Lâm Tặc Hà Nội, Thủy Tặc Đồng Nai, Bô xít ....tất cả chỉ là chuyện nhỏ... Con đường mang cái tên đẹp đẽ "TƠ LỤA" nầy sẽ là CON ĐƯỜNG CUỐI CÙNG cho một đất nước mang tên "Việt Nam."
Thùy Trang đọc những tài liệu mà tay chân run rẫy, chưa bao giờ trái tim mình dập mạnh như vậy. Đây là cuộc xâm lăng KHÔNG tiếng súng của Trung Quốc.
Từ cửa khẩu Lào Cai cho tới Hải Phòng trong tương lai sẽ có hằng ngàn xe tải Hàng Hóa của Trung Quốc chạy qua mỗi ngày. T.P Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng trong tương lai sẽ là một thành phố Tàu vì người Trung Quốc sẽ đến đây tấp nập.
Miền Bắc đất nước Việt Nam sẽ trở thành một bãi rác hóa chất, tệ nạn mà người Trung Quốc sẽ đưa sang. Đó là chưa nói tới TQ sẽ sử dụng Duyên Hải VN như là đường biển của họ. Tàu bè Trung Quốc chạy sát bờ biển Việt Nam một cách ngang nhiên và đương nhiên tàu chiến sẽ KHÔNG ngoại lệ, mượn cớ đi theo bảo vệ Hàng Hải. Trung Quốc sẽ đi ngang qua vùng biển VN sẽ không cần phải xin phép nữa!
Nhiều người tưởng đây là đùa, hoặc ngờ ngợ nguồn tin Thùy Trang đưa ra về sự kiện nầy. Tất cả những gì sẽ xảy ra với bến Cảng Hải Phòng vì "Con Đường Tơ Lụa của Tập Cận Bình" là hoàn toàn sẽ xảy ra 100% nếu chúng ta không lên tiếng.
Mình dám KHẲNG ĐỊNH như vậy. Nếu các bạn còn THƯƠNG đất nước Việt Nam thì hãy chú tâm vấn đề nầy, hãy cùng nhau tranh đấu đừng để nó xảy ra. Không thể để Trung Quốc xử dụng đất nước VN như là một THUỘC ĐỊA được.
Lần nữa, đây là TÂM HUYẾT của Thùy Trang khi nói đến vấn đề nghiêm trọng nầy. Các bạn hãy TIN MÌNH chuyện nầy đang xảy ra và đây chính là NGUY CƠ MẤT NƯỚC, và đây chính là BƯỚC ĐẦU đưa đến xóa tên hai chữ VIỆT NAM trên bản đồ thế giới.
Hôm nay Thùy Trang rất buồn, và buồn nhiều lắm khi nắm được chi tiết về cuộc buôn bán giữa Đảng CSVN và Trung Quốc. Tim và ruột Thùy Trang lúc nầy như muốn đứt từng đoạn. Nhìn đất nước tan hoang mà thân nữ nhi chỉ biết khóc chứ không làm gì được!
Hãy CHUNG TAY cùng Thùy Trang các bạn ơi! - Mình hứa sẽ cố gắng xin được hết chi tiết, đồ án kế hoặc nầy để đưa ra cho các bạn xem.
Mình mong là bắt đầu hôm nay, các bạn hãy chú tâm, quan sát và theo dõi vấn đề nầy. 


Theo facebook Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét