Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

GIẢI MẬT THỎA THUẬN BÁN NƯỚC CỦA ĐẢNG CSVN : TÀI LIỆU VỀ HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ 1990




(*) Ghi chú: Trước khi đọc tài liệu thì bạn cần biết là năm 1990, khi ký kết với Trung Quốc thì Bộ Chính Trị CSVN có đến trên 90 % thân Trung Quốc, tuy nhiên tình hình hiện nay có thay đổi là phe chống Trung Quốc đang dần lớn mạnh và được sự hỗ trợ từ Mỹ, vì vậy chuyện sát nhập VN vào TQ hay không, sớm hay muộn là tùy vào tình hình. Ký Kết giữa Đảng CSVN và TQ sát nhập ở Giai đoạn 1 là năm 2020.
Nếu phe Trung Quốc nắm hoàn toàn thì sẽ tới sớm hơn, vì vậy sớm hay muộn tùy vào tranh chấp trong ĐCSVN
Một số bạn hỏi Thùy Trang về tài liệu Hội Nghị Thành Đô 1990. Như các bạn biết là về ngày tháng cuộc họp như thế nào đã được Trung Quốc đưa lên mạng rồi, Thùy Trang không cần nhắc lại điều nầy. 

Nhưng có một vài tài liệu về thương lượng thì nhiều người chưa biết. Trong đó có những đoạn thương lượng như:
(Giai đoạn 1) Giữ nguyên nước Việt Nam làm vùng Tự Trị cho Trung Quốc.
(Giai Đoạn 2) Trung Quốc sẽ lấy khu vực phía Bắc (tới Hà Nội) gia nhập vào đất mẹ, và từ Hà Nội trở về Nam là khu tự trị.
(Giai Đoạn 3) Trung Quốc sẽ lấy khu vực phía Bắc (tới Hà Nội) gia nhập vào đất mẹ, cắt từ Sàigòn tới Cà Mau và Phú Quốc cho Cam Bốt. Những vùng đất còn lại sẽ là khu vực tự trị. 

Giai đoạn 1: Trung Quốc khi gia nhập Việt Nam vào khu tự trị sẽ tuần tự như sau:
(a) Quân Đội Nhân Dân Việt Nam từ cấp Úy trở xuống sẽ giữ nguyên chức vụ và được thăng một cấp cao hơn khi gia nhập Quân Đội Trung Quốc - Áo quần và quân dụng sẽ thay đổi - Các cấp tá trở lên sẽ được cho giải ngủ và được trả một lần lương tương đương 20 nghìn USD.
(b) Sẽ đổi tiền sang tiền Trung Quốc với giá trị tương đương. TQ sẽ hỗ trợ kinh tế cho khu tự trị, cấp gạo và lúa mì cho mỗi hộ với giá rẻ trong 3 năm. Trong 3 năm đầu tiên của khu tự trị Nam Quốc (Tức Việt Nam) sẽ được miễn thuế.
Từ giai đoạn 1 tới giai đoạn 2 là 10 năm, sau đó Trung Quốc sẽ giao từ Saigòn tới Cà Mau và Phú Quốc cho Cam Bốt sau 20 năm tính từ giai đoạn 1.
(*) Trung Quốc đã đi đêm với Cam Bốt để thương lượng về giai đoạn 3 nầy, tuy nhiên theo Thùy Trang biết là rất khó thương lượng và có thể đây chỉ là bánh vẽ để TQ nắm đầu Cam Bốt, để nước nầy ủng hộ và hỗ trợ cho TQ xâm chiếm Biển Đông.
(*) Ghi chú: Các tài liệu được lấy bằng nhiều cách khác nhau, gom góp lại để trả lời cho các bạn quan tâm, tuy nhiên ngay cả trong server của Trung Quốc cũng chứa nhiều tài liệu mang tính tham khảo điều kiện, không chính thức và có thể chưa chính thức. Các bạn hãy đọc cho biết và đừng xem đây là tài liệu chính thức.
(*) Lần nữa, vì lý do KHÔNG nắm rõ là có chính thức hay không, vì vậy Thùy Trang trong nhiều năm qua đã không dám đưa lên mạng vì sợ bị ném đá. Nay các bạn hỏi thì đưa lên cho các bạn đọc./. 
Theo facebook Nguyen Thuy Trang 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét