Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

CÁCH MỚI CHỮA BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.



Bệnh tiểu đường, một bệnh gây khó chịu và hầu như không có phương thức trị dứt hẳn đối với Tây y.
Xin chia xẻ một phương thức chữa trị đơn giản để ai bị bệnh trong chúng ta cũng có thể thử và kiểm nghiệm trên chính mình mà hoàn toàn vô hại.
Bạn không yên tâm khi bỏ thuốc thì cứ dùng song song, khi bạn thấy tin tưởng thì có thể bỏ hẳn thuốc.
Cách chữa là ngổi trên ghế , lắc lư thân mình theo vòng tròn theo chiều kim đồng hồ phần trên thân của mình, bạn có thể ngồi coi TV hay ngồi máy vi tính mà vẫn lắc lư được không sao cả, cứ đơn giản vậy thôi, từ từ lượng đường sẽ giảm cho đến bình thường. Chắc có bạn hỏi là lắc làm sao, bao nhiêu vòng/phút, vòng lớn hay nhỏ, thì xin thưa là chỉ cần ngồi trên mông mình ( đương nhiên rồi, không lẽ ngồi trên mông người khác !!), mông ngồi yên trên ghế hay trên gối và đảo phần trên thân theo chiều kim đồng hồ,, đỉnh đầu xoay quanh một vòng tròn tưởng tượng đường kính cỡ 20cm hay 1 gang tay là được, nhanh chậm tùy ý, tuy nhiên nhanh thì chóng mặt và mệt và không coi TV được và có thể gây khó chịu cho người khác vì tưởng mình khùng !! Nên lắc lư vừa thôi để còn có thể coi phim được là tốt rồi...
Ngày làm mấy lần, mỗi lần mấy phút cũng được không sao, càng nhiều thì càng tốt, chẳng hại gì, tác dụng phụ của loại chữa trị này là eo sẽ ... bị thon, nên ai không thích eo thon sẽ cảm thấy khó chịu, tuy nhiên, chắc loại người không thích eo thon giờ hiếm lắm rồi và đa số những người bị tiểu đường thường có ... eo bự và đa số ... khổ sở vì cái eo bự này nên chắc cũng không than thở gì cái eo thon này mà còn trái lại nữa kìa...
Ca ngợi dữ quá, các bạn cứ thử nhé, vô hại mà, thì giờ coi TV cũng không bị mất nên cũng nên thử, không hết cũng không sao, chả mất gì, hết thì cảm ơn trời Phật giùm tôi một tiếng, coi như là hên xui đi...
Tháng Sáu , ngày 3 năm hai không mười bốn nhe./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét