Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

TRUNG QUỐC SẼ TẤN CÔNG VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO?

(*) Xin ghi rõ hơn trước khi đọc bài này là NẾU TQ có đánh VN thì điều này sẽ xảy ra chứ KHÔNG khẳng định là TQ sẽ đánh VN. Đây là tài liệu đưa ra để nhằm đề phòng cho hai chữ "NẾU CÓ", dù sao biết trước để đề phòng thì vẫn tốt hơn.
Đây là nghiên cứu mà Thùy Trang theo dõi TQ đã 6 năm nay. Trung Quốc đánh các đảo ngoài Trường Sa thì quá dễ, mình không bàn chuyện này.
Trung Quốc không đánh Việt Nam theo kiểu 1979 là tràn quân từ biên giới phía Bắc Xuống nữa.
Vào năm 2012, Quốc Phòng Trung Quốc bàn họp đổi chiến lược, chiến thuật để đánh VN và Đài Loan bằng cách đánh nào cho hiệu quả. Nhiều tài liệu Thùy Trang đọc được từ anh Lớn là Trung Quốc đã và đang hiện đại hóa binh chủng nhảy dù.
Trước kia Trung Quốc rất yếu về nhảy dù, nhưng từ năm 2012 tới nay, Trung Quốc huấn luyện và tuyển lính dù rất nhiều. TQ hiện đang có là một Binh Đoàn Nhảy Dù (Binh Đoàn 15) Binh Đoàn này bao gồm 3 Sư Đoàn dù 43, 44, 45.
Tổng số lính dù của TQ thuộc Binh Đoàn thứ 15, bao gồm 3 Sư Đoàn có 30.000 quân, tuy nhiên con số lực lượng Dân Quân Dù đã tới con số 20.000 quân, do đó con số chính thức phải là 50.000 quân.
Trung Quốc sẽ sử dụng các loại máy bay nhằm chuyển quân nhảy dù nhanh chóng để đánh úp như Yu-,Yu-8, Mi-17, Mi-8, S-70C, Z-8 và trực thăng vận Z9 v.v...
Theo tài liệu thì "TRƯỚC KHI QUÂN CHÍNH QUI TIẾN VÀO" thì lính Dù Trung Quốc sẽ thả xuống 2 khu vực chính là Thanh Hóa và Hà Tĩnh để cắt đứt đường tiếp viện cho Miền Bắc. Các lính dù này sẽ được Hải Quân TQ yểm trợ từ phía ngoài biển, đồng thời Trung Quốc sẽ chiếm các bờ biển từ Thanh Hóa tới Hà Tĩnh để mở đường rút lui cho quân dù. Nếu đường biển kẹt thì vượt sang Lào hoặc Cam Bốt.
Lệnh của lính dù TQ là khi nhảy xuống sẽ bắn giết tất cả người dân VN nào mà chúng nó nhìn thấy. Nếu không biết trước chuyện này thì máu người VN sẽ chảy thành sông.
Khi có chiến tranh thì Hải Quân Trung Quốc sẽ bắn pháo dọc theo bờ biển Thanh Hóa & Hà Tĩnh để phá bãi mìn nếu có. Sau khi bắn xong thì linh dù TQ sẽ đổ bộ gần bãi biển để tiến vào cắt đứt Quốc Lộ thành 2 đoạn.
Phía Bắc thì Quân Trung Quốc sẽ tiến qua Ải Nam Quan, Cao Bằng, Lạng Sơn, Móng Cái ... sử dụng nghi binh nhằm cầm chân lực lượng quân đội VN chứ không đánh bằng ngả này.
(*) Điều cần chú ý là đợt nhảy dù đầu tiên xuống đất Việt Nam, lính Trung Quốc sẽ mặc đồ (hóa trang) Bộ Đội, với đầy đủ Nón Cối và súng AK, dẫn theo người nói tiếng Bắc để tiến vào ... Đừng nhầm là Bộ Đội nhé vì trên vai chúng đeo vải vàng. Đó là những gì tài liệu ghi lại.
Thùy Trang biết trước là khi đưa ra ánh sáng chuyện này, TQ sẽ đổi chiến thuật, tuy nhiên điều này sẽ gây khó khăn cho bọn Khựa vì mình biết rõ kế hoạch của chúng.
Face Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét