Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

BÀI KHÍ CÔNG GIẢM MỠ BỤNG SIÊU NHANH


Cách giảm mỡ bụng siêu nhanh (2-5cm) trong 20 phút bằng khí công

 Thúy Huỳnh
 
Như bạn biết đấy vòng eo luôn tích tụ mỡ thừa và chúng ngày càng nhiều lên chứ chẳng giảm đi. Mỡ bụng nhiều sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng như: mệt mỏi, mất thẩm mỹ, vô sinh, béo phì và rất nhiều chứng bệnh khác kéo theo. Vì thế vì mục tiêu làm đẹp và vì mục tiêu sức khỏe mà các chị em dùng mọi cách để giảm mỡ bụng càng nhanh càng tốt.
Bản thân mình cũng tìm hiểu khá nhiều cách giảm mỡ bụng như thuốc giảm cân, chạy bộ, tập các bài tập giảm mỡ bụng nhưng rồi không ăn thua, vì nó có giảm nhưng rồi cũng tăng trở lại. Thật sự rất phiền lòng. Nhưng rồi tình cờ mình biết được một phương pháp giảm mỡ bụng siêu nhanh. Đặc biệt đối với người bệnh béo phì hoặc vòng bụng to có thể giảm vòng eo từ 2-5cm chỉ trong vòng 20 phút luyện tập môn khí công này. Mình nói 20 phút là tính luôn thời gian nghỉ ngơi nhé, còn nếu tập thật sự chỉ mất khoảng 3’75s và cực kỳ dễ thực hiện. Nghe có vẻ rất khó tin nhưng bạn hãy là người trải nghiệm để thấy được hiệu quả vì nó chẳng mất tiền bạc hay nhiều thời gian của bạn đâu. 
Với khoảng thời gian này bạn không chỉ giảm được mỡ bụng mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, chữa được nhiều bệnh không ngờ tới. Nếu có thời gian bạn hãy tìm hiểu phương pháp luyện khí công, một phương pháp tuyệt vời cho sức khỏe và cả về mặt tâm linh.
Và đây là cách giảm mỡ bụng siêu nhanh bằng khí công:
Cách giảm mỡ bụng siêu nhanh (2-5cm) trong 20 phút bằng khí công
 Chuẩn bị tư thế:
  • Nằm ngửa trên sàn, người thả lỏng và hai tay đặt dưới rốn (ngay huyệt khí hải). Cách đặt tay đúng rất quan trọng và nó ảnh hưởng đến kết quả đạt được. Bạn cần lưu ý:
  - Nếu là nữ thì đặt tay phải bên dưới, tay trái đặt trên
  - Nếu là nam thì đặt tay trái bên dưới tay phải
  • Tiếp theo khép miệng lại, đồng thời đầu lưỡi chạm vào phần nướu phía trên (đó là cách nối hai mạch nhâm đốc trong cơ thể) từ đó phát huy tối đa năng lực của cơ thể.
Bắt đầu tập luyện:
  • Hai chân khép lại và từ từ đưa lên cao tạo thành 1 góc 45 độ và giữ tư thế như vậy trong vòng 45s và hạ xuống. Sau khi thực hiện động tác này bạn sẽ thấy bụng và lòng bàn tay rất nóng.
  • Nghỉ vài phút cho cơ thể bớt mệt và tiếp tục đưa chân lên 45 độ như động tác trên. Cứ thực hiện như vậy 5 lần, mỗi lần 45s.
Cách giảm mỡ bụng siêu nhanh (2-5cm) trong 20 phút bằng khí công
Bạn phải để tay lên huyệt khí hải (dưới rốn) nhé. Mình không tìm được hình minh họa chính xác như bài tập được :(
Như vậy chỉ sau khoảng thời gian 20 phút bạn sẽ thấy cơ bụng co bóp dữ dội, người nóng và thậm chí toát mồ hôi đến ướt sẫm quần áo (tùy theo tình trạng béo phì của cơ thể). Sau khi luyện tập xong nếu dùng thước dây đo bạn sẽ thấy vòng eo giảm ít nhất 2cm (béo phì) còn đối với người mỡ bụng bình thường có giảm nhưng ít hơn ít và bạn sẽ nhìn rõ hơn khi sáng mai thức dậy. Bài tập này hiệu quả gấp nhiều lần so với các bài tập giảm mỡ bụng thông thường.
Thực hiện đều đặn mỗi ngày (tùy theo sức khỏe) để có vòng eo phẳng lỳ và cực kỳ tốt cho sức khỏe.
Một vài lợi ích của bài khí công này
  • Bổ khí huyết cho cơ thể
  • Phục hồi chức năng gan, thận
  • Giảm cholesterol có hại trong cơ thể
  • Da mặt hồng hào và thậm chí trẻ ra nhiều so với tuổi.
Lưu ý: luyện tập khí công không giống như các bài tập thông thường nên bạn cần đặc biệt chú ý nhé:
  • Khi luyện tập ( từ lúc tập đến khi hết 20 phút) không được nói chuyện hoặc cười vì sẽ làm mất khí và gây mệt mỏi cho cơ thể.
  • Tịnh tâm và tập trung cho bài tập, tránh xao lãng
  • Đối với những người bệnh tim hoặc huyếp áp cao nên cẩn thận khi luyện tập. Nếu đang luyện tập mà thấy da mặt từ hồng hào chuyển sáng tái xanh phải dừng lại ngay. Nghỉ ngơi đến khi nào hết mệt thì tiếp tục.
  • Đối với người hay mệt mỏi suy nhược nhưng mỡ bụng nhiều cần ăn đủ chất và uống 2-3 muỗng đường vàng với một ly nước ấm trước khi tập nếu k sẽ k tập nổi.
  • Sau khi cơ thể toát mồ hôi nên dùng khăn lau khô, không được đi tắm hoặc tiếp xúc với nước liền vì lúc này cơ thể dễ cảm lạnh.
Bây giờ bạn đã biết đươc cách giảm mỡ bụng siêu nhanh (2-5cm) trong 20 phút bằng khí công này lại chữa được nhiều bệnh rất tuyệt vời này. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét