Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

BÀI NÀY BỊ GỠ XUỐNG NGAY CHỈ SAU VÀI GIỜ ĐĂNG !!!



CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG CẦM MÃ TẤU "ĐẠI NÁO" BỆNH VIỆN

Cảnh sát cơ động cầm mã tấu 'đại náo' bệnh viện 

Sự việc xảy ra vào khuya ngày 4-8 tại BV Trưng Vương TP.HCM.
Nguồn tin riêng của Pháp luật TP.HCM, cho biết vào lúc 22 giờ 40 phút đêm 4-8, bảo vệ BV nghe tiếng la lối tại khoa Thận - Thận Nhân tạo thì vào xem xét và thấy có một thanh niên đang gây mất trật tự tại khoa.
Người thanh niên này đang trong tình trạng say rượu nên bảo vệ mời ra khỏi BV vì xác minh đối tượng không đi nuôi bệnh hoặc thăm bệnh. Khi ra khỏi BV, đối tượng chửi bới bảo vệ và dọa chém chết bảo vệ.
Sự việc tưởng dừng lại đó, tuy nhiên, khoảng một giờ sau, đối tượng quay lại, trên tay cầm con dao dạng mã tấu dài gần một mét chém vào anh bảo vệ Ngô Văn Tiến đang trực gáccổng nhưng anh này kịp thời né tránh và bỏ chạy. Đối tượng tiếp tục cầm dao rượt đuổi bảo vệ từ cổng đường Tô Hiến Thành qua đến khu vực căn tin BV đường Lý Thường Kiệt (trên 100 mét) để truy sát. Không dừng lại đó, đối tượng tiếp tục quay lại khoa Cấp cứu chém loạn xạ vào xe đẩy bệnh nhân làm cho bệnh nhân và các y bác sĩ hoảng sợ.
Khoảng 10 phút sau, lực lượng của BV tập trung lại và dùng công cụ hỗ trợ khống chế đối tượng. Lúc này cảnh sát cơ động 113 quận 10 và công an phường 14, quận 10 cũng có mặt kịp thời hỗ trợ. BV đã bàn giao đối tượng cho công an phường 14, quận 10.
Được biết đối tượng tên Nguyễn Tấn Thành, 26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, công tác tại Cảnh sát cơ động, tiểu đoàn 4 đóng tại Công an quận 8.
Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, BS Lê Thanh Chiến, Giám đốc BV Trưng Vương xác nhận vụ việc đã xảy ra như trên. BV đã báo cáo Ban Giám đốc Sở Y tế TP.HCM nhằm phối hợp với các đơn vị chức năng, Công an TP để làm rõ vấn đề và đề nghị truy tố trách nhiệm đối với đối tượng trên./.
DUY TÍNH 
Báo Pháp Luật TPHCM 

CÔNG AN VỚI CÔN ĐỒ CHỈ LÀ MỘT, RA LỆNH GỠ BỎ NHỮNG BÀI NHƯ THẾ NÀY ĐỂ GIỮ CHO BỘ MẶT CỦA CHẾ ĐỘ ĐỠ NHEM NHUỐC , THỜI XƯA THÌ ĐƯỢC, GIỜ CÓ INTERNET VÀ FACEBOOK RỒI NÊN VIỆC NÀY ...BẤT KHẢ THI ĐẢNG ƠI !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét