Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM - DƯƠNG (p10)



...
Đến lúc này , người Việt nhỏ bé kia mới quay ra nói với năm người tử tù . Tôi là một nhà Địa chất chuyên thám hiểm các hang động ở khắp đất Đông Dương này . Bữa nay tôi xin được với Chính phủ Pháp một đặc ân cho các ông . Tôi cần các ông cùng tôi xuống thám hiểm Hang Gió của núi Bà Đen này . Công việc rất khó khăn và nguy hiểm . Nếu thành công , các ông được hoàn toàn tự do và được xóa bỏ án tử hình . Còn ....nếu thất bại ....thì âu cũng là tại số phận của các ông . Thôi thì đằng nào cũng chết cả , nhưng làm cho tôi , nếu phải chết thì cái chết của các ông sẽ là có ích cho dân tộc Việt Nam .
Ngay lập tức , những cái gông gỗ nặng trịch được cởi bỏ . Năm người tử tù vươn vai hít thở không khí tự do tưởng đã mất đi vĩnh viễn .
Tiếp theo những ngày sau đó , họ tập trung hết nỗ lực để tiến hành thám hiểm cái hang không đáy này . Một cái ròng rọc bằng gỗ có một sợi dây dù rất to , nối liền với một cái giỏ mây to có gắn đèn pha sử dụng Ắc quy được đặt trên miệng hang . Người ta trang bị cả dao găm , súng Mút Cơ Tông với đầy đủ đạn dược cho những người thám hiểm . Ngày cuối cùng , sau khi mọi việc chuẩn bị đã hoàn tất , viên Kỹ sư Địa chất tổ chức khao quân ngay tại miệng hang . Một bữa tiệc lớn được tổ chức có đủ rượu NAPOLEON , thịt thú rừng và cả những món hải sản nữa . Đã từ lâu những người tử tù mới được một bữa no say đến như vậy . So với những bữa tiệc cuối cùng trong cuộc đời tử tù thì đây quả là một Thiên đàng . Ít nhiều , họ vẫn còn cái cơ may được sống và trở về với gia đình , dù cơ may đó vô cùng nhỏ nhoi .

Ngày hôm sau , từ sáng sớm , viên Kỹ sư Địa chất đã kêu mọi người ăn no , nai nịt gọn gàng để xuống hang . Mọi phương án bất trắc đã được tính toán kỹ từ hôm qua , bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào mỗi ...ý Trời . Năm người tử tù được phân ra làm ba tốp . Hai người xuống trước , hai người ở miệng hang để quay ròng rọc , một người nữa và viên Kỹ sư sẽ xuống sau . Quái nhân lần này may mắn là được tháp tùng viên Kỹ sư xuống hang lần thứ hai . Sau khi viên Kỹ sư chúc phúc cho hai người tử tù đầu tiên xuống hang , họ ngồi vào trong cái giỏ mây và ròng rọc được thả xuống . Một không khí im lặng bao trùm không gian , tiếng hơi thở gấp gáp của hai người điều khiển ròng rọc nghe rõ mồn một . Ánh sáng của ngọn đèn ắc quy cứ mờ dần , mờ dần theo từng mét dây được thả xuống . 10 mét , 20 mét , 30 mét , cái trục tời cứ từ từ nhả ra từng mét dây một trong im lặng đến rợn người . 40 mét rồi 50 mét . Bỗng nhiên từ dưới hang vọng lên một tiếng thét rợn cả tóc gáy , rồi tất cả lại im bặt . Dây tời tự nhiên nhẹ bỗng . Viên Kỹ sư vội thúc hai người phụ trách quay tời , kéo giỏ lên cho nhanh . Khi giỏ mây kéo lên đến nơi , người ta thấy một đám máu loang lổ khắp cả thành giỏ - Hai người tử tù đã biến mất tăm ...
Nét thất thần hiện rõ trên gương mặt viên Kỹ sư và những người tử tù còn lại .
Là một con người sắt đá , viên Kỹ sư quyết không bỏ cuộc giữa chừng . Uy tín và danh dự của một nhà Địa chất chuyên về hang động không cho phép ông được bỏ cuộc . Sau khi nạp đạn và lên cò sẵn hai khẩu Mút Cơ Tông , viên Kỹ sư cùng Quái nhân lại bước vào giỏ mây và hành trình đến với Thần Chết lại được bắt đầu .
Từng mét dây lại được trục tời thả ra , cái giỏ lại từ từ chìm vào màn đen của hang động . 40 mét , 50 mét . Viên Kỹ sư giật dây ra hiệu cho bên trên dừng lại . Ánh đèn ắc quy mờ mờ , ảo ảo soi vào thành hang ẩm ướt . Tay lăm lăm khẩu súng đã lên đạn , hai người cố căng mắt nhìn vào bóng tối mờ ảo . Một sự im lặng đến rợn người trùm kín hai người . Ra hiệu cho bên trên thả tiếp . Cái giỏ mây lại từ từ trôi xuống trong cái lạnh giá và tối tăm của Âm Ty - Địa ngục .

 
Bỗng nhiên từ hai phía thành hang , có tiếng hực lên và một cơn cuồng phong ào ạt thổi tới . Trong ánh đèn mờ mờ , hai người thấy một cặp mãng xà cực lớn đang trườn tới . Đuôi của chúng cuốn chặt vào một doi đá nhô ra , hai cái đầu to tướng há ngoác phun nọc phì phì . Điều lạ là trên đầu chúng có cặp mào đỏ như mào gà trống . Máu trong huyết quản hai người như đông cứng cả lại , chân tay như bị tê liệt . Khẩu súng trong tay viên Kỹ sư bất thần nhả đạn . Viên đạn bay vào vách đá văng lại vào trúng thân một con mãng xà . Nổi điên , con mãng xà văng người cuốn tròn lấy cái giỏ mây có hai người ở trong xiết chặt . Tiếng súng như làm cho Quái nhân chợt bừng tỉnh . Ông ta cầm chắc khẩu súng nhằm thẳng vào cái miệng đang há ra đớp viên Kỹ sư và nổ súng . Một tiếng súng chát chúa vang lên , cái đầu con mãng xà lặc lìa , nhưng trong cơn dãy chết , nó cuốn mình xiết chặt cái giỏ và bất thần cái đuôi của nó như một cơn lốc đập vào cái giỏ mây một phát trời giáng . Cái giỏ mây lộn tùng phèo trên không trung , hắt tất cả văng xuống phía dưới . Viên Kỹ sư cắm đầu , rơi tự do vào khoảng không tối đen mịt mù cùng với xác con rắn . Quái nhân cũng bị hất tung lên cực mạnh bắn về một bên thành hang , nơi đây có một nhánh nằm ngang ăn thông với lòng hang . Cú rơi cực mạnh làm Quái nhân đập đầu vào đá bất tỉnh . Ở trên kia , nghe tiếng súng và thấy cái giỏ mây nhẹ bỗng , hai tử tù còn lại vội vàng cắm đầu chạy xuống núi . Không gian trở lại yên tĩnh như núi Bà Đen luôn trầm mặc trước mọi thăng trầm của con người .

Tỉnh dậy , Quái nhân thấy xung quanh mình một thứ ánh sáng xanh dịu đang bao trùm . Một sự yên tĩnh kỳ lạ trùm khắp không gian . Tít trên nóc hang , những nhũ đá rủ xuống cũng sáng xanh như đèn Neon . Cái cảm giác đau đớn hoàn toàn biến mất .Lạ thay , sau cú va chạm khủng khiếp như vậy , tưởng rằng thương tích sẽ đầy mình . Lão đưa tay rà khắp thân thể - Thật là diệu kỳ , không có đến cả một vết bầm tím . Thấy đói bụng , Lão đi vòng quanh hang để tìm kiếm thức ăn . Thật là xui xẻo , khắp hang , Lão chỉ tìm được một nắm lá cây có dạng như Dương Xỉ , nhưng khi ăn có một vị bùi , béo vô cùng . Hết nằm lại ngồi . Lão suy nghĩ tìm đường ra khỏi hang . Đường theo miệng hang mà lão rơi xuống thì không thể trở lại được nữa rồi . Chỉ còn con đường duy nhất là lần theo đường hang nằm ngang xem sao . Tẩn mẩn , lão vớ một cục đất trăng trắng ngay bên thành hang đưa vào miệng nhai nhai cho đỡ buồn . Lạ thay , khi vừa đưa vào miệng , một mùi thơm phảng phất như mùi bánh khảo . Nhai thêm một chút , có vị bùi bùi như ăn gan lợn . Thấy hay hay Lão nhai và nuốt liên tục đến khi no căng . Lần ra dòng nước nhỏ trong vắt chảy trong lòng hang , lão uống thêm mấy hụm nước coi như xong bữa cơm thịnh soạn . Việc phát hiện ra thứ đất ăn được , khiến lão thêm yên lòng , chờ cơ hội thoát ra khỏi hang . ( Thực ra với giới khoa học, hiện tượng này đã được biết tới từ lâu và không phải là hiếm ở nước ta cũng như trên thế giới. Theo số liệu điều tra tại Kenya thì trong 285 học sinh, có đến 73% các em nghiện đất, tỷ lệ đó ở phụ nữ mang thai là 56%. Tại Anh, khoảng 3.000 phụ nữ thú nhận đã ăn gạch và đất vì quá thèm khi thai nghén. Ở đấy người ta phải nhập khẩu đất từ Bengal, Ấn Độ, chế biến thành thỏi gọi là "Sikor" bán cho phụ nữ và trẻ em. Ở Đức cũng thấy bày bán loại "đất chữa bệnh" (Healing soil) trong các cửa hàng.
Theo ông Trần Văn Tân, cán bộ Viện nghiên cứu Địa chất và khoáng sản thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường, thói quen ăn đất cũng có ở các loài động vật. Ở Ruwanda có giống khỉ gorila rất thích ăn loại đất sét giống caolin. Còn hắc tinh tinh lại ưa món đặc sản đất ụ mối. Ở núi Elgun trên biên giới Kenya-Uganda có mỏ calcit-zeolit là khoáng vật được nhiều loài ưa thích, đặc biệt là voi châu Phi. Loài này thường đến đào đất bới để ăn, lâu ngày tạo thành hang ngầm dưới đất.
Ở Việt Nam, theo nghiên cứu của tiến sĩ Lê Nhâm Tuyết, tục ăn đất có từ phong tục "việc hôn nhân lấy gói đất làm đầu" thuở Hùng Vương dựng nước. Nó không chỉ mang ý nghĩa tượng trưng bởi đất vốn là nguồn sống của các cư dân nông nghiệp, mà còn bắt nguồn từ thực tiễn. Bà Tuyết cho biết từ xa xưa, đồng bào Kháng ở vùng Thuận Châu, Sơn La vẫn phơi đất trên gác bếp rồi lấy xuống ăn. Người Bana cũng có tục ăn đất là lớp bùn non đông lại trên mặt đất sau mưa. Riêng ở huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, người ta không chỉ ăn đất sống mà còn hun, nướng các cục đá non. Thậm chí, có rất nhiều người nghiện món ăn này. Có nhiều gia đình còn sống bằng nghề bán đất cho người ta ăn. - Theo Vnexpress - dienbatn)
.
Sau khi no nê , Quái nhân leo lên một phiến đá phẳng tính ngủ một lúc . Khi Lão vừa đặt lưng xuống , giống như đụng phải ổ kiến lửa phải bật ngay dậy . Thì ra viên đá đó lạnh ngắt như một tảng băng . Xem xét kỹ viên đá , lão nhận ra đây là một viên đá Thạch Anh tím cực kỳ lớn . Một điều khiến Lão vô cùng phân vân , hình như viên đá này không phải có sẵn ở nơi này mà có nguồn gốc ở chỗ khác bở hình thể và tính chất của viên đá không giống như các loại đá ở hang .

Không thể nằm trên mấy phiến đá đen đó được , Quái nhân lững thững ra một phía vách hang thẳng đứng phía trước . Thật là diệu kỳ , trên vách hang , qua ánh sáng xanh của đá , Quái nhân phát hiện những dòng chữ vô cùng lạ lùng . Những dòng chữ này không phải khắc trên đá mà như ẩn chìm trong đá , thật thật ,hư hư . Đến gần vách đá và chăm chú nhìn kỹ những hàng chữ , Quái nhân vô cùng kinh ngạc - Chẳng lẽ ngày xưa nơi đây đã có người ở ??? Ngay tại chân vách đá , có một viên đá hình trụ giống như một cái cối xay lúa . Quái nhân bước lên để xem những hàng chữ cho rõ hơn . Lại một bất ngờ nữa xảy ra trong thân thể ông . Từ lúc bước lên cái cối đá đó , Quái nhân cảm thấy trong người có một nguồn Sinh lực cực kỳ mạnh , thấm nhanh vào lục phủ ngũ tạng .Càng ngày , Khí lực ngấm vào thân thể càng mạnh . Một sự sảng khoái vô cùng vô tận tràn ngập thân thể Quái nhân . Nhớ lại cách một ông sư ngày xưa ở gần nhà vẫn ngồi - Lão bắt chiếc ngồi thử kiểu Kiết già . Loay hoay mãi , hết kéo chân nọ gác lên chân kia đau điếng , cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực , Lão đã có thể ngồi Kiết già trên cái cối đá đó . Gần như vô thức hay có một sự chỉ dẫn của các đấng vô hình , Quái nhân bắt đầu vận khí theo vòng Nhị Thiên,Tam Thiên di chuyển.Cụ thể,ví như vòng Nhị Thiên,đầu tiên quán tưởng cho hơi thở (gọi là Minh châu )nơi Huyệt Huê quang.Bắt đầu hít vô chuyển cho Minh châu lên Thượng đài,chạy vòng xuống Huyệt Ngọc chẩm rồi xuống Huyệt Giáp tích.Ngưng lại nơi đây,nuốt tân dịch từ từ cho rơi xuống Hạ điền (Rốn ),nằm nơi đó,rồi bắt đầu chuyển từ Huyệt Giáp tích xuống Huyệt Vĩ lư,tới Huyệt Trường cường,sau đó tách ra làm hai bên và đi vòng xuống hai chân,ngưng nơi hai ngón chân cái rồi thở nhẹ ra(Quán tưởng đưa tất cả trược trần xuất ra ngoài 2 ngón chân cái.).Tiếp tục hít hơi vô,cảm thấy 2 làn Điển quang từ ngoài chạy vào 2 ngón chân cái(Cảm thấy mát lạnh ),chạy trở lên Huyệt Trường cường rồi đến Vĩ lư,lên nữa cho đến Giáp tích và ngưng lại đó,nuốt Tân dịch lần nữa đưa về Hạ điền,nằm lại đó.Bắt đầu chuyển tiếp từ Giáp tích ra hai tay ,chạy đến 2 ngón tay cái thì ngưng lại và thở nhẹ ra (Ý tưởng đưa tất cả trần trược xuất ra ngoài ngón tay cái ).Sau đó lại bắt đầu hít vô,cảm thấy có hai lằn Điển chạy vào từ 2 ngón tay đến Giáp tích rồi lên Huyệt Ngọc chẩm,đến Thượng đài rồi trở lại Huê quang.Như vậy là đã đi hết một vòng Châu thiên -Hành như vậy mỗi lần 36 vòng.
Từ khi bắt đầu các vòng Đại , Tiểu Châu Thiên vận chuyển trong người lão , hàng loạt Luân xa trong con người lão được khai mở . Khí lực trong con người Lão vô cùng sung mãn . Nhiều lúc , thấy thân thể quá nóng , Lão lại ra ngồi trên những phiến đá đen để điều hòa thân nhiệt .
Ta cũng cần phải nói thêm một chút về Huyệt vị trên núi Bà Đen này .

"Khoa Địa lý dạy rằng :Hễ một dòng sông bắt nguồn từ nơi đất địa hiển linh,núi cao ngàn năm không người tới ở,rừng rậm ngàn năm không ai tới lui,phóng lượn sóng nghêng ngang ngàn thu không cạn,thì con sông ấy sẽ kết tụ nơi Huyệt "Long đảnh ",một địa linh rất Linh hiển,phì nhiêu về vật chất,cao siêu bội phần về tinh thần.Ngọn CỬU LONG giang là một dòng Bảo giang oanh liệt,oai nghiêm,vừa tạo thành nên vóc vạc hoàn toàn lối 100 năm nay.Liên kết với các núi,Cửu long giang xuất hiện ra 12 HUYỆT huyền diệu,chấm đậm nét hùng vĩ trên quả Địa cầu này.
"Bắt đầu khởi kết tụ ngươn khí âm dương xây nên Địa Huyệt thứ nhất tại THẤT SƠN (Châu đốc ).Chỗ ấy ba Huyệt Tiên thiên hiệp lại làm Nê hườn cung ,xuất hiện đúng ngày linh hiển TAM HUÊ TỤ ĐẢNH mùi hương lạ kỳ- bí mật bay ra từ núi Sam đến núi Tượng.Chỗ ấy là cân não,cốt tủy của Cửu long.Tên nó được hưởng ứng theo luồng điện Thiên nhiên,oai nghiêm,từ bi,hùng vĩ,đời sau gọi là KIM THÀNH HUYỆT.Đó là Huyệt dương đã xuất hiện ,Cửu long kết lần với hai dãy núi âm phong cô độc ,liên hiệp thành cặp mắt HÀ TIÊN và PHÚ QUỐC là THỦY TRUNG HUYỆT.TÂY NINH ,núi ĐIỆN BÀ là HUỲNH MÔN HUYỆT,hai đảnh núi ấy thuộc về Âm kết tụ ngươn khí tại Trung ương tạo nên ẤN ĐƯỜNG HUYỆT (Dương )để khai mở luồng điển quang cho các Huyệt kia vừa ngưng tại lối miệt Long xuyên,Bình mỹ (Một dãy cù lao lớn chạy dài từ Bình mỹ xuống gần đến Cần thơ ).
Từ Kim thành Huyệt phóng thẳng xuống mũi Cà mau và núi KỲ VÂN ,hai Huyệt dương nữa ,một bên thì thành sống mũi Cửu long chấm đến Cà mau (Tức là LÂM HUYỀN HUYỆT ),một bên thì Hàm Rồng tại KỲ VÂN (Tức BÍCH NGỌC HUYỆT ).Đồng cân với hai Huyệt âm(THỦY TRUNG HUYỆT VÀ HUỲNH MÔN HUYỆT ),hiện ra một Huyệt thứ sáu (BÌNH NAM HUYỆT ),tại núi Côn nôn là chót lưỡi của Cửu long.
Sáu Huyệt âm dương vừa kết tụ ,thì tại Trung ương Huyệt,yết hầu Cửu long ,vừa khai mở gần Cần thơ bây giờ ,gọi là TRUNG ƯƠNG CỬU LONG HUYỆT.Lần lần ba cửa mở ra :cửa Đại,Tiểu...v v vừa thành tựu(Năm Nhâm Thìn 1892 ),khiến cho ba nguồn Thủy dựng tại Bình Nam châu chuyển động (Lưỡi Cửu long ),làm cho các miền ở chánh cửa khẩu phải bị nạn lụt(Vàm cỏ,Gò công,Bến tre và các cù lao nhỏ...) ba ngày ba đêm.Đó là bảy Huyệt LINH THIÊNG ,CHÁNH GỐC của xứ VIỆT NAM mới ngưng kết được lối 100 năm nay.Đứng giữa Hoàn cầu,sự Linh thiêng tân tạo là đầu Cửu long giang,một nguồn Bảo giang Thiên cơ đã định phải chói rạng sự Huyền diệu,nhứt hạng khắp bốn bể,năm Châu.Vì Địa linh ấy mới sanh Nhơn kiệt,các vị Thánh tổ kim thời hễ thuộc mạng âm thì phải xuất hiện (Chứ không phải Giáng sanh ),dạy đời trong ba Huyệt âm (THỦY TRUNG HUYỆT,HUỲNH MÔN HUYỆT và BÌNH NAM HUYỆT ).,còn thuộc Dương thì phải xuất hiện ở Thất sơn,KỲ VÂN và CÀ MAU (KIM THÀNH HUYỆT,BÍCH NGỌC HUYỆT và LÂM HUYỀN HUYỆT ).
(Dật sĩ và NGUYỄN VĂN HẦU -THẤT SƠN MẦU MHIỆM ).
Cũng theo cuốn Thất sơn mầu nhiệm của Nguyễn Văn Hầu thì :"Thất sơn nằm trên địa phận tỉnh Châu đốc và sông Cửu long cũng chảy qua tỉnh này.
Mà Thất sơn tức là Bửu sơn hay Bảo sơn,thì quý báu vô ngần,hiển linh tột bậc :Nơi đây đã có nhiều vị tu hành chứng quả PHẬT ,TIÊN,THẦN,THÁNH.Chính phái BỬU SƠN KỲ HƯƠNG đã phát hiện tại vùng này.
Còn Cửu long còn gọi là Bửu giang hay Bảo giang.Con sông này được coi là con sông quý báu,vì đó là con sông lớn nhất và dài nhất trên toàn cầu (hơn 4.500 cây số ngàn ).Phát nguyên từ bên Tây tạng ,nơi mọc lên dãy núi Hy Mã Lạp sơn cao nhất toàn cầu (8.840 th );Và là nơi đức Phật Thích ca đã đắc quả chánh đẳng - chánh giác(?).Con sông này chảy qua Việt nam,qua Nam Việt (Nhất là tỉnh Châu đốc ),rồi tuôn ra biển Đại thanh với chín cửa biển (Cửa Tiểu,cửa Đại,cửa Bà Lai,cửa Hàm luông,cửa Cổ chiên,cửa Cung hầu,cửa Định an,cửa Bách Xắc,cửa Tranh đề ),vừa kết tụ ngươn khí,vừa phát hiện đủ thứ Địa hình.
Dòm kỹ bản đồ Việt nam,thì ta thấy cù lao Kết (Từ Vàm nao đến Nam vang),giống hình một con Quy,mỏ day về Vàm nao.Mà con Quy đó đã nằm giữa Tiền giang và Hậu giang ,lại ở vào khoảng giữa (Tức Trung ương )Thất sơn và Cửu long.Theo nguyên lý NAM THẤT NỮ CỬU thì Thất sơn thuộc dương,cửu long thuộc âm.Địa cuộc có âm dương tương hội thế ấy tất nhiên là Địa linh.Mà Địa linh tất sinh Nhơn kiệt.Sông thế ấy,núi thế kia phải đào tạo được những trang hào kiệt phi thường.
...Cụ Trạng Trình ( Nguyễn Bỉnh Khiêm ) lại nói rõ về nơi xuất hiện vị anh hùng dân tộc trong tương lai -Một vị Thánh nhơn trong câu sấm :
"Bảo giang Thiên tử xuất,
Bất chiến tự nhiên thành."
Dường như muốn cho người đời sau có thể tìm hiểu đâu là :"Thánh nhơn hương " (quê hương của vị Thánh nhơn ),nên cụ Trạng lại nói thêm :
"Bắc hữu KIM THÀNH TRÁNG.
Nam tọa NGỌC BÍCH THÀNH
Hòa thôn đa khuyển phệ,
Mục giả,giục nhơn canh ".
Theo các tín đồ của đạo Hòa hảo,thì cho rằng người ứng vào câu nói đó là Đức Huỳnh giáo chủ,nhưng theo thiển ý của dienbatn thì không phải ,mặc dù địa điểm đúng ở khu vực đó ,lại thêm chữ HUỲNH là màu vàng.Xin được miễn bàn thêm về vấn đề này.
Như vậy chúng ta đã biết được 12 Huyệt vị lớn của miền Nam -Việt nam như sau :
* Các Huyệt 1,2,3nằm ở Thất sơn có tên là KIM THÀNH HUYỆT.
*Huyệt vị số 4 tại ĐIỆN BÀ TÂY NINH gọi là HUỲNH MÔN HUYỆT (Là Huyệt vị Trung ương của miền Nam .Vị trí cụ thể dienbatn sẽ nói rõ ở phần sau .
*Huyệt vị số 5 tại HÀ TIÊN -PHÚ QUỐC có tên là THỦY CHUNG HUYỆT.Huyệt vị này còn có tên khác là THỦY MÔN HUYỆT.
*Huyệt vị số 6 năm tại khu vực LONG XUYÊN -BÌNH MỸ (Một dãy Cù lao lớn chạy dài từ BÌNH MỸ xuống gần đến CẦN THƠ ).
*Huyệt vị số 7 nằm tại CÀ MAU tên là LÂM HUYỀN HUYỆT.
*Huyệt vị số 8 nằm tại dãy núi KỲ VÂN (gần lONG HẢI -Thuộc tỉnh BÀ RỊA ).Huyệt vị này có tên là BÍCH NGỌC HUYỆT hay KỲ VÂN HUYỆT.
*Huyệt vị thứ 9 nằm tại CÔN LÔN có tên là BÌNH NAM HUYỆT.
*Huyệt vị số 10,11,12 là TRUNG ƯƠNG CỬU LONG HUYỆT nằm gần CẦN THƠ. "
Như vậy , do một bí ẩn thiêng liêng của tạo hóa , vô tình Quái nhân đã được hay bị ?? xô đẩy vào cái bí ẩn tận cùng của Vũ trụ . Cái tận cùng bí ẩn mà con người vẫn ước mong vượt qua .

ĐIỆN BÀ TÂY NINH gọi là HUỲNH MÔN HUYỆT (Là Huyệt vị Trung ương của miền Nam ) - thuộc về Âm kết tụ ngươn khí tại Trung ương tạo nên ẤN ĐƯỜNG HUYỆT (Dương ) để khai mở luồng điển quang cho các Huyệt còn lại . Vẫn biết , trong cuộc đời này , ai cũng có một Thiên chức , một nhiệm vụ bất khả kháng của tạo hóa , để thực hiện cái quy luật biến dịch vô cùng , vô tận của Vũ trụ ; Nhưng cái bí ẩn tận cùng xô đẩy Quái nhân bước vào thì thật là hy hữu .Nguyên là khoảng hơn 100 năm trước - HUỲNH MÔN HUYỆT , tức huyệt vị Trung ương do CỬU LONG giang là một dòng Bảo giang oanh liệt,oai nghiêm,vừa tạo thành . Huyệt vị này được gọi là Trung ương Huyệt vì nó chi phối tất cả các Huyệt vị khác của miền Nam tươi trẻ . Vì là những huyệt vị mới được kết phát , nên oai lực của nó vô cùng mạnh mẽ . Cửu long còn gọi là Bửu giang hay Bảo giang.Con sông này được coi là con sông quý báu,vì đó là con sông lớn nhất và dài nhất trên toàn cầu (hơn 4.500 cây số ngàn ).Phát nguyên từ bên Tây tạng ,nơi mọc lên dãy núi Hy Mã Lạp sơn cao nhất toàn cầu (8.840 th );Và là nơi đức Phật Thích ca đã đắc quả chánh đẳng - chánh giác.Con sông này chảy qua Việt nam,qua Nam Việt (Nhất là tỉnh Châu đốc ),rồi tuôn ra biển Đại thanh với chín cửa biển (Cửa Tiểu,cửa Đại,cửa Bà Lai,cửa Hàm luông,cửa Cổ chiên,cửa Cung hầu,cửa Định an,cửa Bách Xắc,cửa Tranh đề ),vừa kết tụ ngươn khí,vừa phát hiện đủ thứ Địa hình. HUỲNH MÔN HUYỆT mang sức mạnh của của dòng sông Cửu Long lại được sự phù trợ của một vùng núi non trùng điệp của Tây Nguyên . Thực chất, Tây Nguyên không phải là một cao nguyên duy nhất mà là một loạt cao nguyên liền kề. Đó là các cao nguyên Kon Tum cao khoảng 500 m, cao nguyên Kon Plông, cao nguyên Kon Hà Nừng, Plâyku cao khoảng 800 m, cao nguyên M'Drăk cao khoảng 500 m, cao nguyên Buôn Ma Thuột cao khoảng 500 m, Mơ Nông cao khoảng 800-1000 m, cao nguyên Lâm Viên cao khoảng 1500 m và cao nguyên Di Linh cao khoảng 900-1000 m. Tất cả các cao nguyên này đều được bao bọc về phía Đông bởi những dãy núi và khối núi cao (chính là Trường Sơn Nam). Cái Khí lực vô cùng vô tận đó , qua hàng ngàn năm đã ngưng tụ và kết thành những Địa Huyệt của miền Nam , đứng đầu là HUỲNH MÔN HUYỆT trên núi Bà - Tây Ninh .
...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét