Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM - DƯƠNG (p12)



...
Từ những ngày sau , hai ông Thày liên tục 4 thời mỗi ngày , ngồi nhận những kiến thức từ Vũ trụ truyền về , thông qua các đường kênh Năng lượng và được truyền qua đường Ha ra . Nếu Trường Sinh học liên quan đến năng lượng của con người thì đường Ha Ra liên quan đến những ý định của nó . Nhiệm vụ của sự hiện diện mỗi người chúng ta trên Hành tinh này và các mục đích tạo dựng mọi hành vi của mỗi người tại mọi Thời điểm đều xuất phát từ cấu trúc Ha Ra . Đường Ha Ra xuất phát từ một điểm trên đỉnh đầu gọi là Thiên Điểm , đi qua Trung Điểm trên ngực ,tiếp đó xuống Huyệt Đan Điền và phóng sâu vào vỏ trái đất . Thiên điểm có hình dạng hình phễu ngược , nó là sự cá thể hóa đầu tiên của con người khi tách ra khỏi Vũ trụ . Qua Thiên Điểm này , con người liên hệ được với những thực thể thiêng liêng nhất của mình trong Vũ trụ . Nó là con đường mà con người có thể xử dụng để trở lại nguồn gốc thiêng liêng của mình qua bao nhiêu đời kiếp , trở lại chính bản thể của mình mà câu hỏi : Ta từ đâu đến ?luôn luôn day dứt trong tâm trí mỗi người . Trung Điểm của đường Ha Ra giống như một ngọn đèn khoảng 40 W . Đó là cấu trúc của xúc cảm . Nó mang theo sự khao khát Tâm linh mãnh liệt của con người , một sự khao khát thiêng liêng định hướng hoạt động của mỗi người trong suốt cả cuộc đời . Nó mang sự say mê sâu xa nằm bên trong cơ thể , cần thiết để thực hiện những việc lớn trong cuộc đời . Đây chính là điểm tựa của Linh hồn con người . Huyệt Đan Điền là một điểm Sinh lực của con người , nó liên quan chặt chẽ đến Mệnh Môn Hỏa , là nguồn gốc của những năng lượng trong con người . Thông qua Huyệt Đan Điền , con người gắn liền với đất Mẹ của mình . Khi đường Ha Ra càng cắm sâu vào lòng đất bao nhiêu thì con người ta càng nhận được nhiều năng lượng từ lòng đất bấy nhiêu . Cơ chế tiếp nhận kiến thức của VÔ VI ĐẠO PHÁP , khiến cho hai ông Thày chỉ trong một thời gian ngắn đã có một kiến thức vô cùng phong phú và tinh tế , một nguồn nội lực cực kỳ hùng hậu .
Thấm thoắt đã 20 ngày trôi qua kể từ khi xuống lòng hang , mà hai ông Thày tưởng như đã bao nhiêu đời kiếp , Lão Quái nhân gọi hai người ra căn dặn : " Các ngươi đã đến lúc phải đi làm nhiệm vụ của mình , những gì mà HỒNG BÀNG TIÊN MẪU đã truyền cho các ngươi , các ngươi ráng làm cho tròn phận sự . Thôi , đã đến lúc hai chúng ngươi phải dời đây rồi ..." Nói rồi lão Quái nhân phất tay dợm lui vào trong . Từ trên miệng hang , bỗng nổi lên một làn gió lạnh đầy tanh hôi và tiếng kêu khóc than oan vang vọng . Hai ông Thày vội quay ra nhìn - Lúc này , Linh hồn hai mẹ con cô Lan đang quỳ dưới nền hang và kêu khóc như mưa . Tiếng kêu khóc ai oán , não nề , u uất khiến cho Lão Quái nhân tưởng như sắt đá cũng không còn lạnh lùng được nữa . Tiếng kêu khóc muôn sầu , muôn thảm lúc này đang vang vọng khắp không gian . Lúc đó Lão Quái nhân chợt ngân nga một câu chỉ điểm của ĐẠI BI SÁM PHÁP

Nếu con hướng về nơi non đao,
Non đao tức thời liền sụp đổ.
Nếu con hướng về lửa, nước sôi,
Nước sôi, lửa cháy tự khô tắt.
Nếu con hướng về cõi Địa-ngục,
Địa-ngục liền mau tự tiêu-diệt.
Nếu con hướng về loài Ngạ-quỉ,
Ngạ-quỉ liền được tự no đủ.
Nếu con hướng về chúng Tu-la,
Tu-la tâm ác tự điều phục.
Nếu con hướng về các Súc-sanh,
Súc-sanh tự được trí-huệ lớn.

Đọc xong Lão lại cúi đầu lững thững bước vào hang .
 Khi lão Quái nhân vừa khuất sau những vách đá , hai ông Thày vội vàng đến bên Vong hồn hai mẹ con cô Lan kêu dậy . Cô Lan vẫn quỳ dưới đất và nức nở nói đứt quãng : Về ngay đi hai Thày ơi , ở nhà có chuyện to rồi ......hu hu . Ngạc nhiên , cả hai Thày vội nói : Có chuyện gì vậy , nói ngay đi xem sao .
Cô Lan vẫn nức nở , kể trong tiếng nấc nghẹn ngào : Ngày hôm qua , nhận thấy hai Thày đi vắng đã lâu chưa thấy về , lão thày Chà đã tung toàn bộ lực lượng , đánh thần tốc vào nơi ông bà Bảy đang sinh sống và thờ phụng . Chắc có lẽ lão thày Chà hận ông thày Bảy tiếp tay cho thày Chàm chống lại hắn . Bà Bảy cùng toàn thể các sư - huynh đệ trong môn phái hết sức chống trả , nhưng công lực của lão thày Chàm quá mạnh . Bà Bảy bị lão thày Chà đánh trúng một đòn trọng thương , người trưởng Tràng là một đệ tử yêu quý nhất của ông bà Bảy bị cặp rắn Thần cắn chết tươi ngay tại sân nhà ông Bảy . Hầu hết những đệ tử của ông bà Bảy đều trúng thương người nặng , người nhẹ . Toàn bộ bàn thờ Tổ qua bao nhiêu năm ông bà Bảy thờ phụng trang nghiêm là thế bị lão Thày Chàm dùng chưởng đánh cho đổ sập , tan nát . Hiện nay , mọi người đang thay nhau trị thương và dọn dẹp chiến trường . Lũ Thiên Linh và hai mẹ con con cũng bị lũ Thiên Linh của lão thày Chàm đánh cho sấc bấc sang bang . May mà hai mẹ con trốn đi kịp , tìm khắp nơi mới thấy hai Thày ở đây . Các Thày về mau , bà Bảy nguy lắm . Nói rồi hai mẹ con lại ôm nhau nức nở .
Hai ông Thày nín lặng mà thấy đắng trong miệng . Mãi một lát sau bình tĩnh lại , họ cùng ra trước vách đá của Thày Tổ Vô Vi thưa chuyện và xin phép được về nhà gấp . Sau khi được chuẩn y , họ cùng lạy tạ Thày Tổ và lão Quái nhân chuẩn bị cùng hai mẹ con cô Lan ra về .
Lần này , vách hang cao thăm thẳm không còn là chướng ngại đối với hai ông Thày nữa . Cả hai ông Thày dùng thuật Khinh công mà họ học được , phóng băng băng từ vách hang này sang vách hang kia . Chả mấy chốc , họ đã lên đến cửa hang . Ngoài kia , bóng chiều đang mờ dần , chỉ ở phía tít đằng xa phía Huyện Châu Thành , ông mặt Trời đang từ từ chìm xuống sau màu xanh mịt mù của rừng già biên giới .


Có gì của ta đâu ?
Từ thân thể đến đầu .
Có gì của ta đâu ?
Sao cứ mãi sầu đau .
Có gì của ta đâu ?
Một khi thân tứ đại ,
Tan rã sẽ về đâu ?
Tan rã sẽ về đâu ?
Sao cứ mãi âu sầu ,
Một khi hơi thở dứt ,
Chút nghiệp năng bể dâu ,
Sao cứ mãi âu sầu .
Một khi hơi thở dứt ,
Chút nghiệp năng bể dâu ,
Có gì của ta đâu ?
Sao cứ chấp mong cầu ?
Có gì của ta đâu ?
Sao cứ mãi sầu đau .
Có gì của ta đâu ?
Một khi hơi thở tận ,
Trăm chấp nặng chìm sâu .


Tối hôm đó , khi bốn người ( Thực ra chỉ có 2 người và 2 ma ) về đến nhà . Bước vào tới cửa nhà , nhìn bàn thờ Tổ bị đổ nát tan hoang , tượng Phật, tượng Thần vỡ tan nát , chiếc khăn Ấn màu đỏ bị cháy quá nửa . Bà Bảy chùm mền nằm trong góc nhà , mặt bà sạm đen và có những lằn xanh chạy như những lằn roi trên thái dương . Cả khu nhà trước nay đồ sộ như vậy , nay mái lá , kèo cột đổ nát tan hoang . Ngoài sân , chiếc quan tài màu đỏ gác lên hai chiếc ghế , đèn nhang sáng quắc . Một vòng hoa rừng làm vội được đặt ở phía đầu quan tài . Hơn một chục đệ tử của ông thày Bảy , chỉ còn một hai người bị thương nhẹ , cố gắng gượng dậy để lo việc nhà . Số còn lại đều phải nằm trên võng hoặc trên giường để mọi người trị thương . Ông Bảy lúc này khuôn mặt đen sạm , lầm lỳ không nói một câu nào .Còn thày Chàm đang ứa hai dòng nước mắt đầy hận thù .
Hai ông Thày liền bước đến chỗ bà Bảy , đỡ bà ngồi dậy . Bà Bảy nhìn ông Bảy cũng ứa lệ . Hai người đỡ cho bà Bảy ngồi theo thế kiết già , một người đằng trước , một người đằng sau , họ cùng xòe cả hai bàn tay hướng về bà Bảy vận công .
Giọng ông Bảy trầm hùng đọc chú :
" Thoái ra tít ra - Mặc ca rây - Ô ra ca rây - La mít tặt lô mít - cạc si sê - Mạc mo rây tóc tít - Say ti phu mi na sát nát " .
Phía bên kia , ông thày Chàm cũng sang sảng : " Phật Tổ Lục độ chứng minh - Vận chuyển , chuyển vận - A ca rây danh nắc - A lăng phăng mắc mắc " .

Đó là hai ông Thày đang vận chân khí , dùng Vô Vi Pháp gọi là Phật Khí Công để tụ nội ngoại lực Khí , đả thông kinh mạch và trục chất độc ra cho bà Bảy .
Một lát sau , toàn thân bà Bảy mồ hôi đổ ra như tắm , trên đầu một làn sương trắng cứ bốc cao dần lên gần tới nóc nhà . Những đường gân xanh trên mặt bà Bảy mất dần , mặt bà đỏ hồng trở lại . Mãi một lúc sau hai Thày mới thu chân khí và ngồi điều tức . Bà Bảy đã khỏe hẳn trở lại .
Suốt đêm hôm đó , hai Thày liên tục vận chân khí , trị thương cho các đệ tử của mình . Khi người đệ tử cuối cùng trị thương xong , vừa lúc ánh mặt trời ló rạng ở hàng tre trước mặt .

Một lúc sau , phường Bát âm lục tục kéo đến , tiếng đờn cò , tiếng mõ , tiếng nỉ non của cây nhị tạo thành một dàn hợp sướng đầy bi ai , thống thiết . Người ta đi kéo về một chiếc thuyền Bát Nhã và khênh quan tài người Trưởng Tràng đặt lên đó . Một chén cơm trắng vung đầy , có quả trứng và cây đũa bông đặt ở trên . Dàn nhạc lễ đi trước , mọi người lầm lũi đi sau thuyền Bát Nhã . Không có một tiếng khóc , chỉ có những làn môi mím chặt và những ánh mắt rực lửa căm thù .
Khi những viên đất đầu tiên được ném xuống mộ , thày Bảy thay mặt tang gia nói với mọi người : Thưa tất cả các bà con cô bác , các anh chị em . Thằng đệ tử ruột của tôi , vì bảo vệ bàn thờ Thày Tổ và các huynh đệ đồng môn , đã phải ngã xuống vì sự ác độc tột cùng của lão Thày Chàm . Vẫn biết , oán thù nên cởi chứ không nên buộc . Song tôi thiết nghĩ , Lão Chàm đã gây ra nhiều tai họa cho mọi người . Oán thù ngút ngàn . Lão đáng ngàn kiếp phải đọa vào Tam Đồ , để khỏi gây tang tóc cho mọi người . Vì cuộc sống bình yên của mọi người , nay tôi quyết trừng trị Lão .
Lúc này tất cả mọi người đều đồng thanh : Quyết tâm tiêu diệt lão Thày Chàm . Những cánh tay giơ lên trời cao , hứa hẹn một lời thề quyết tử . Bỗng nhiên , từ trên không trung , một tràng sấm nổ , ánh sáng xanh lè , phóng qua phóng lại trên bầu trời ảm đạm . Người và Trời đã tương thông với nhau .


Từ đầu đến giờ , ông thày Chàm vẫn lặng thinh bất tận. Tiếng sấm làm ông như chợt tỉnh lại . Đốt nguyên cả bó nhang , cắm lên mộ người Trưởng tràng , ông đọc bài văn tế ướt đẫm nước mắt :
"Vui mộng đêm qua chợt trở mình ,
Như còn phảng phất mấy lời kinh .
Tan hồn muôn kiếp bơ vơ khóc .
Xin được quỳ nghe kể hữu tình .
Muôn vàn hồn đau lớp lớp về ,
Oan từ xa lắm , khổ lê thê .
Theo mây chẳng chở - Nhà không chứa ,
Phảng phất đêm nay khóc tỷ tê .
Nếu chết cho người được mến thương ,
Cũng vui trong định luật Vô thường .
Còn hơn gửi xác - Đời vô nghĩa .
Cô độc oan hồn lạnh thấu xương .
Tất cả về đây nguyện một lời ,
Cầu xin siêu độ cõi chơi vơi .
Xin tình thương xót làm hơi ấm ,
Là phép mầu vi xóa hận đời .
Có những oan hồn đến với ta ,
Ngậm ngùi khóc , kể chuyện đời qua .
Xin thương , dìu độ cho con trẻ ,
Trong cảnh trầm luân lạc nẻo tà .
Cũng có hồn oan muốn hiện hình .
Đền ơn báo oán - Ứng oai linh .
Nghiệp nhân - chứng quả ta khai ngộ ,
Nhờ đức từ bi xóa tội hình .
Từ đấy khi ta muốn xuất thần ,
Tiêu dao hồn phách hiện chân thân .
Một vui với cõi đời vô hiện
Còn một lo siêu độ với trần "

Đọc xong bài văn tế , ông khóc rống lên thảm thiết ...hu hu hu . Nhìn ông thày Chàm nức nở khóc , không một ai không bùi ngùi , xao xuyến vì cảnh đời éo le trong cõi vô thường này .
Một cái Tết nữa sắp đến trên đất Tây Ninh . Khác với miền Bắc , càng gần Tết , trời càng nắng chang chang và vì đang ở giữa mùa khô nên cái nắng lại càng gay gắt . Trên vùng đất Châu Thành lúc này đang rộn ràng vào mùa thu hoạch mía , mì và các loại cây ăn trái khác . Các lò đường mở ra khắp nơi và hoạt động hết công suất . Những chảo nước mật mía vàng óng đang sôi sùng sục phả ra một mùi thơm thật quyến rũ . Những cặp trâu kéo máy ép mía vẫn đi chậm rãi thành những vòng tròn bất tận , những núi xác bã mía trắng xóa phơi đầy các con đường đá đỏ . Từ sáng sớm tinh mơ , những chiếc xe lôi chở công chặt mía đầy lặc lè thi nhau chạy vào những đồng mía ngút ngàn . Những cô gái mặt bịt kín khăn che mặt , xách theo những cặp lồng cơm và cây rựa , can nước uống cười đùa rúc rích trên xe . Thông thường , những người đi chặt mía là làm công đứng , tức là làm liền một lèo từ sáng sớm cho tới gần 2 giờ chiều mới nghỉ . Do vậy họ phải thức dậy từ 3g sáng , nấu cơm , ăn vội vàng , chập chuội , rồi tay dao , tay cầm cơm , nước ra điểm tập trung để xe lôi chở vào đồng mía . Thường là từ nhà đến nơi chặt mía phải đi hơn chục km . Nắng Tây Ninh và những lá mía sắc như dao , đầy lông ngứa tha hồ hành hạ những người làm công . Chính vì vậy , người nào người ấy phải mặc quần áo dài và bó kín chân tay . " Tây Ninh nắng cháy da người " . Cả một ngày làm quần quật như vậy , nhưng họ chỉ được trả công với giá cực kỳ rẻ mạt . Những lúc khỏe và có việc làm thì còn đỡ , những lúc ốm đau , không việc làm là họ phải đi vay với giá cắt cổ để mua gạo , mua thuốc . Đây chính là thời cơ cho những con mẹ cho vay cắt cổ người ta hút máu của họ . Lãi suất thường là 30 % tháng , nếu tháng nào không trả lãi là lãi mẹ chồng tiếp lãi con . Chả thế mà dù lao động cực kỳ vất vả , nhưng nhà cửa của họ vẫn xơ xác, cuộc sống của họ vẫn đói nghèo triền miên .
Tận cùng của một trảng mía khu vực Bến Trường là một cánh rừng chồi mọc vòng vèo ven một con suối nhỏ . Mùa này , dòng suối chỉ còn là một vệt nước bé tý , cố ngoi ngóp ra khỏi cánh rừng . Tại một khoảng đất lớn của rừng chồi , người ta thấy có 3 cái lán bằng cây lợp tranh khá vững chắc . Ba cái lán quay đầu vào nhau tạo thành một chữ U , mà ở giữa là một cái sân đất nện rộng . Vì là ở tận cùng của đồng mía , nên khu vực này hầu như không có mấy người ghé thăm . Năm thì mười họa , một vài công chặt mía , ghé vào xin can nước mà thôi . Có lần , một người thanh niên sau khi xin nước , tò mò đi ra dòng suối phía sau lán , vừa băng qua mấy vạt cây trồng thành hàng giống như những bụi riềng , chợt sùi bọt mép và ngã lăn ra đất . Những người đi theo vội đỡ lên , cõng về nhà . Chỉ trong vòng 3 ngày sau , thân thể anh ta trương lên đầy ứ nước vàng chảy ra từ những lỗ chân lông . Từ thân thể anh ta bốc ra một mùi xú uế , khăm khẳm và anh ta phải chết trong đau đớn với những tiếng gào thét cuồng điên . Từ sau cái chết đó , những người chặt mía , tuy không biết rõ nguyên nhân , song không ai bảo ai , đều tránh xa khu vực lán quái dị đó . Các ông Thày ở khu vực đến xem và đều bảo anh ta chết vì Khí Ngải . Có những Thày hiểu biết nói rằng , anh ta đã vô tình đi qua những bụi Ngải cực độc mà từ xưa nay ở khu vực Tây Ninh không hề có .


Có gì của ta đâu ?
Từ thân thể đến đầu .
Có gì của ta đâu ?
Sao cứ mãi sầu đau .
Có gì của ta đâu ?
Một khi thân tứ đại ,
Tan rã sẽ về đâu ?
Tan rã sẽ về đâu ?
Sao cứ mãi âu sầu ,
Một khi hơi thở dứt ,
Chút nghiệp năng bể dâu ,
Sao cứ mãi âu sầu .
Một khi hơi thở dứt ,
Chút nghiệp năng bể dâu ,
Có gì của ta đâu ?
Sao cứ chấp mong cầu ?
Có gì của ta đâu ?
Sao cứ mãi sầu đau .
Có gì của ta đâu ?
Một khi hơi thở tận ,
Trăm chấp nặng chìm sâu .
Có gì của ta đâu ?
Có gì của ta đâu ?
Có gì của ta đâu ?
Tất cả là hư ảo .
Tình nghĩa cũng trôi mau .

Trong đêm đen của rừng già Tây Ninh , tại khu vực rừng chồi của Bến Trường , hai bóng đen lầm lũi đi trong yên lặng .Thoảng đâu đó tiếng cú rúc , tiếng rì rào của cành lá chạm vào nhau trong cái giá lạnh của những ngày giáp Tết . Hai bóng đen phóng rất nhanh như dùng thuật Khinh công , lướt nhẹ trên những thảm cỏ , qua những lùm cây . Sau khoảng tàn một tuần nhang , họ đã đến khu vực có 3 cái lán dựng chữ U trong khoảng rừng chồi . Hai người dừng lại nho nhỏ bàn tính . Tới đây , chắc các bạn cũng đóan ra hai cái bóng đen đó là ai rồi . Thật vậy , họ chính là ông thày Bảy và ông thày Chàm đang thực hiện nhiệm vụ mà họ từng ấp ủ bao lâu nay . Từ chiều , bà Bảy và lũ Đệ tử đòi theo , nhưng hai người dứt khoát không đồng ý . Họ muốn dùng chính những tuyệt học của mình đã nhận từ lão Quái nhân trong động để tiêu diệt lão thày Chà . Bà Bảy và lũ học trò chỉ còn biết im lặng và ngồi nhà lo lắng cho trận chiến cuối cùng này . Một linh cảm bất an dâng đầy trong lồng ngực bà . Chậm dãi , bà Bảy thắp mấy nén nhang trên bàn thờ Tổ cầu xin cho hai người được bình an , thắng trận trở về .

Tại bản doanh của lão Thày Chà ( đến đây , chắc bạn đọc cũng đã biết khu vực 3 cái lán hình chữ U , chính là nơi lão thày Chà cư ngụ ) , không một ánh đèn , tất cả như chìm vào trong một lớp sương mù ma quái . Ẩn sau cái vẻ yên ắng đó là một cơn cuồng phong đầy chết chóc sắp sửa bùng phát . Hai ông Thày dùng Kinh công , phóng vọt vào khu đất giữa hình chữ U và nhẹ nhàng đáp xuống . Chân vừa chạm đất , bỗng nhiên hai Thày thấy cả khu đất như rung chuyển và xoay tít . Ngay sau đó là những mũi tên lửa từ 3 cái lán bắn ra sáng rực cả Trời đêm . Một tràng trống trận lập tức dồn vang và những tiếng đọc chú từ các ngôi lán vang ra : " Cam Cò Cây, Cam Manh Manh, Cam Hanh Phanh, Cam Mành Mảnh, Cam Mây Nghanh, Cam Manh Nganh, Cam Sắc Xi, Cam So Rẹc, Cam Chuốt, Cam Phược...Bờ Ri Ti Ti Tích Nặc, Bờ Ri Tích Ti Na Nặc, Phắc Cu Bờ Rích Nặc, Sắc Phịch Phổ Nặc, Ô Mạc Ten Ka Bơ Ra, Quýt Sơn Manh Manh Lơn. ..."

Hai Thầy vội vàng mượn một gốc cây cụt , đề chân Khí vọt thẳng lên không trung . Thật là Phúc bất trùng lai , họa vô đơn chí , khi hai Thày đang lơ lửng trên không thì một làn khí hôi tanh như điện sẹt từ phía đầu họ giáng xuống . Thấp thoáng trong ánh lửa , hai con rắn Thần nhe hàm răng nhọn hoắt phóng thẳng xuống đầu họ . Không một giây chậm trễ , ông Thày Chàm phóng đôi kiến cổ cắm thẳng xuống nền đất và hai người liền mượn chuôi kiếm làm điểm tựa phóng thẳng ra ngoài trận chiến . Một hồi cồng nữa lại vang lên , những luống Ngải bên hông nhà từ nãy giờ vẫn im lìm , bỗng như đứng dựng cả dậy , chúng xoay quanh cuộc đất hai ông Thày đứng và phun ra một làn sương độc dày đặc . Hai Thày vội bế chân khí , không để những làn hơi độc xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng của mình .

Thày Chàm dùng một ngón tay trỏ , điểm vào đám Ngải đang xoay cao gịong đọc chú : " Tả đồ càn - Khôn động , Hữu chuyển Nhật - Nguyệt linh , Nhất họa lan yểm sấm , Nhất điểm Quỷ - Thần kinh , Ngô thỉnh Lỗ Ban lệnh , Cấp cấp kỳ trợ linh ..."
Thật lạ lùng , chỉ sau có mấy chỉ , đám Ngải bỗng héo rũ nẵm rạp xuống đất , xác xơ.
Từ phía trong lán , một hồi cồng nữa vang lên cùng nhịp đọc chú dồn dập : " Ề hế mê brây cô ma dăn mặc mặc ... Ề hế no ni quăn sắc nha thô ...Mô ni cô mô ni ra ma , bud kinh ni bud thăn , băn bách săn khăn băn bách ...Ề hế má ná bà tá , Nắc mô pút thia dắc ...Mê bá rá ú "
Ngay lập tức , từ trong một căn lán vọt ra hình bóng lão thày Chà . Lúc này trông Lão thật đáng sợ , hai con mắt đỏ vằn phóng ra những ánh hào quang xanh lét , tay lão cầm hai thanh đoản kiếm cổ có hình thù kỳ qúai , ánh thép xanh đến lạnh người . Lão cất lên một tràng tiếng cười u ám và cao giọng : " Bộ các ngươi chán sống rồi hay sao mà dám xâm nhập vào địa phận của ta . Ngày này sang năm là này giỗ đầu của hai nhà người đó . "
Vừa thấy bóng Lão Thày Chà , ông thày Chàm liền tung mình vọt lên đứng chặn trước mặt Lão . Xòe rộng đôi bàn tay , đẩy lên phía trước , một làn sóng xung kích ào ạt tuôn ra từ hai bàn tay Ông . Sửng sốt , lão thày Chà vội nhẩy sang bên cạnh , theo đà , luông sóng xung kích bắn thẳng vào một căn lán . Rầm ...lập tức cả cái lán to là thế vỡ tan tành , lả tả rơi xuống .
Thất sắc lão thày Chà lâm râm đọc : " Bís mi la hia rọt mal nia rọt him Ol Lót hùm mà so ly , A la xây di đi na Mô Ham Mách "
Ngay lập tức đôi kiếm cổ rời khỏi tay lão , nhằm hai ông thày phóng tới . Và cũng gần như tức thì , một luồng lực từ lòng bàn tay thày Chàm phóng vào đôi kiếm trận còn đang đóng đinh từ ban nảy trên sân . Luồng công lực này nhổ phăng đối kiếm và phóng chúng đón đầu hai thanh kiếm của lão thày Chà . Một tiếng xoảng cực lớn , hai cặp kiếm đập vào nhau và bắn tung lên không trung . Bây giờ ông thày Bảy mới phóng vào trận và chặn đứng trước mặt lão thày Chà . Người ông Bảy xoay tít như chong chóng , tiếp cận lão thày Chà , dùng một đòn cận chiến , hai bàn tay ông Bảy vung ra . Một làn kình phong cuốn thẳng vào ngực lão thày Chàm , vì cự ly quá ngắn , không kịp trở tay , lão thày Chà bắn tung lên không . Bên kia , ông thày Chàm cũng phát một luồng khí , điều khiển cặp kiếm cổ phóng thẳng vào lão thày Chà. Xoạt , sắc như nước , đôi kiếm cổ bay ngang qua người lão thày Chà còn đang lơ lửng trên không . Đường kiếm sắc ngọt , cắt lão thày Chà làm ba mảnh , hai chân rơi xuống trước , rồi đến đôi tay , cuối cùng là cái thân cụt lủn của Lão đè gọn lên trên . Hai người vội phóng lại gần xem Lão chết chưa . Thày Bảy dùng hai tay lật ngửa thân lão Thày Chà lên xem . Chỉ một tích tắc bất cẩn , đôi mắt lão nhắm nghiền bỗng mở ra độc ác , đôi môi Lão mấp máy đọc chú lần cuối : " na mô buôtha dá thá ú so há mạ mạ ú da sa mi pí " , lập tức thanh kiếm cửa thày Chàm vừa rơi cạnh Lão bỗng bay vút lên nhằm thẳng ngực của thày Bảy đâm tới và cũng gần như tức thì , ông thày Chàm gạt thày Bảy sang một bên . Xoạt , đường kiếm sắc lẹm đi qua cánh tay của thày Chà đang đảy thày Bảy . Ông thày Chàm gục xuống , trên cánh tay lặc lìa máu tuôn xối xả . Bên kia , lão thày Chà cũng giật lên mấy cái và nằm bất động . Trên môi Lão còn như vương một nụ cười ác độc .

Ngoài kia , phía lòng hồ Dầu Tiếng , ánh mặt Trời đang từ từ dâng lên .....
...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét