Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

PHÁT HIỆN ĐƯỜNG HẦM BÍ MẬT DÀI 50 MÉT TẠI FORMOSA VŨNG ÁNG, HÀ TĨNH




13 người chết trong vụ sập giàn giáo tại Vũng Áng

Hơn 20 tiếng cứu hộ liên tục, 13 thi thể được tìm thấy dưới đống sắt thép khổng lồ tại công trường xây dựng đê chắn sóng Khu công nghiệp Vũng Áng (Hà Tĩnh). Gần 30 người bị thương phải cấp cứu tối 25/3....

14h10 icon

13 thi thể đã được tìm thấy và 1 người nữa có thể vẫn kẹt trong đống đổ nát - ông Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Tĩnh cho hay. 28 người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện huyện và tỉnh.. 
Bà Trần Thị Dung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, các nạn nhân dần ổn định sức khỏe: "Trong hôm nay có thể 1-2 nạn nhân sẽ được xuất được viện".
Công trường Formosa từng xảy ra nhiều vụ tai nạn lao động. Ngày 19/1/2015, trong quá trình xây dựng hệ thống băng tải chuyền tại Công ty Posco 2 thuộc khu liên hợp gang thép Formosa, cầu thang lên xuống băng chuyền bị đổ sập đè trúng hai công nhân khiến một người chết, một người bị thương nặng. Tháng 7/2014, trong lúc thi công phần mái che của hạng mục bồn nước Nhà máy xử lý nước sạch thuộc dự án Formosa, giàn giáo bị sập làm 5 công nhân rơi từ độ cao 14 m xuống đất, 2 người chết, 3 người bị thương nặng....
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/13-nguoi-chet-trong-vu-sap-gian-giao-tai-vung-ang-3162532.html

Tai nạn giàn giáo sập tại khu kinh tế Vũng Áng hôm nay làm tử vong 14 và bị thương 30 Công Nhân Việt Nam.

Chuyện bất ngờ là nhờ sập giàn giáo, làm lộ một đường hầm bí mật! Công Nhân cho biết ĐƯỜNG HẦM BÍ MẬT rộng gần 2 mét chiều ngang, sâu 2 mét và dài 50 mét chạy ra cửa biển. (báo đã xóa phần tin nầy)

Theo Thùy Trang nghĩ thì đây có thể là đường hầm bí mật để Trung Quốc đổ bộ lính và đưa vũ khí qua ngã Vũng Áng để cắt đứt Hã Tĩnh và Hà Nội khi có chiến tranh xảy ra. Hiện nay nhân công Trung Quốc (Có thể là lính) ở Vũng Áng là 13.426 người !

Bạn nghĩ gì? Âm Mưu Hội Nghị Thành Đô? - Chính quyền CSVN sẽ nói gì về điều nầy?


ĐƯỜNG HẦM BÍ MẬT TẠI VŨNG ÁNG DÀI 50 MÉT THÔNG RA CỬA BIỂN.

Đây KHÔNG phải là ĐƯỜNG HẦM cho nước thải như nhiều người suy đoán, mà một đường hầm được xây rất kiên cố bằng ván và tôn thép loại cong, có cả đèn điện lờ mờ đủ sáng.



(*) Hầm nầy thông qua 1 hầm vũ khí rộng chiều ngang 7 mét, cao 3 mét, chiều dài 5 mét đi ra phía sau một cánh rừng và nối với các giao thông hào sâu 1 mét rưởi, ngang gần 1 mét và dài ngoằn ngoèo theo hình chữ Z

Phim quay full có cả vũ khí trên 100 thứ như QBZ-95, AK47, B41, súng máy Type 80, lựu đạn, tên lửa đủ thứ trong đường hầm.

Theo facebook Nguyen Thuy Trang

1 nhận xét:

  1. Chuyện Súng Đạn trong đường hầm - trong các khó ""trá hình""ở khu công nghiệp Vũng Án nầy là không loại trừ và trong đám Công nhân chắc chắn là có ""bọn Lính đội Lốt .

    Trả lờiXóa