Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

HÔM QUA THỨ BA 28/7/2015 , TRUNG CỘNG BẮT ĐẦU TẬP TRẬN LỚN NGOÀI BIỂN ĐÔNG.




Khi tập trận, mình vừa học hỏi được kinh nghiệm cho chính mình, nhưng cũng là cơ hội cho đối thủ trên tay mình record tất cả những ưu, khuyết điểm và tìm ra những điểm yếu, mạnh mà nhiều khi chính tầu khựa còn chưa biết rõ vì kỹ thuật vũ khí họ mua lại hay ăn cắp của Mỹ Nga...Chuyện này không qua khỏi mắt của những vệ tinh Mỹ, Nhật, Nga và khối Tây âu, phen này tầu khựa chuẩn bị mua vũ khí chiến cụ mới là vừa, cho dù họ còn dấu những thứ bửu bối gì đi nữa. Con nhà võ kỵ nhứt là vừa xuống tấn, chưa kịp ra đòn đã bị địch thủ biết ý định cùng thế võ của mình sắp ra, tầu chệt nay cũng thế, chưa bắn thì chưa lộ, vừa khệnh khạng khoe đồ thì Mỹ chụp mọi thứ về cho hệ thống compu. technic analyse, từ đó họ tính ra xác xuất bao nhiêu phần trăm chệt sẽ làm. Thời buổi này mà chạy đua với Mỹ về kỹ thuật thì bể mặt, nội con vịt bầu Thuy Trang Nguyen mà chúng còn chưa rượt xong mà đi rượt Mỹ?
Facebook Trần Bình Trọng
 

 



HÔM QUA THỨ BA, TRUNG QUỐC BẮT ĐẦU TẬP TRẬN LỚN NGOÀI BIỂN ĐÔNG. 


(*) Cám ơn các bạn bênh vực cho Thùy Trang về chuyện người khác ném đá VỊT , hôm nay có tin mới về cuộc tập trận của TQ ngoài biển Đông, gửi đến các bạn để tham khảo.
Trung Quốc đã tiến hành một cuộc tập trận ở Biển Đông vào hôm thứ ba bao gồm Lục Quân, Không quân và Hải Quân.
Trang báo Bộ Quốc Phòng TQ cho biết cuộc tập trận bắn đạn thật với hơn 100 tàu chiến và hằng chục máy bay tiêm kích. Phía Lục Quân có các đơn vị truyền tin và lực lượng hạt nhân.
Đây là cuộc tập trận tập trung vào việc kết hợp nhịp nhàng các hệ thống truyền tin, radar giữa các lực lượng không quân và hải quân, cũng như thử nghiệm vũ khí và trang thiết bị mới.
Quân đội đã đạt được "đột phá mới" trong một số lĩnh vực bao gồm tham gia tốc độ cao các mục tiêu ở độ cao thấp, tác chiến chống tàu ngầm và tên lửa đánh chặn chống tàu siêu âm với chiến hạm nổi.
Bộ Quốc Phòng TQ khoe rằng cuộc tập trận nầy sử dụng "tất cả các loại chiến thuật công nghệ thông tin" để tạo ra mô phỏng trinh sát, giám sát, và các hệ thống cảnh báo sớm để phát hiện mục tiêu trên không và trên biển. Các bài tập được thực hiện trong "một môi trường điện từ phức tạp" liên quan đến nhiều loại tên lửa, ngư lôi, đạn pháo và bom.
Hải quân Trung Quốc hôm thứ Bảy đã chỉ trích các nước khác xâm chiếm "bất hợp pháp" các hòn đảo và rạn san hô thuộc chủ quyền TQ ở biển Đông.
Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét