Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

TỰ THÚ TRƯỚC BÌNH MINH


TẠI SAO THÙY TRANG YỂM TRỢ CHO 3X LÀM TỔNG BÍ THƯ ĐẠI HỘI ĐẢNG 12.
Nhiều người cho rằng Thùy Trang phe cánh của 3X hay là cánh tay dài của Chân Dung Quyền Lực! Nói cho đúng là các tin tức trên Blog Chân Dung Quyền Lực do Thùy Trang cung cấp. Nếu ai còn nhớ là TT đã bỏ facebook để làm việc cho blog một thời gian dài.
Giờ thì mình KHÔNG cung cấp tin nữa và blog CDQL tạm thời đóng cửa vậy.
Nếu các bạn tìm đọc các bài cũ cách đây 2-3 năm thì Thùy Trang viết khá nhiều bài tố cáo sự tham nhũng của tất cả lãnh đạo CSVN chứ không riêng gì ai.
Hiện nay trong phe thân TQ không còn ai sáng giá, chỉ có Lão Trư giờ đã thành thây ma rồi. Phạm Quang Nghị thì không phải là đối thủ của 3X, Lê Hồng Anh còn bựa hơn nữa, do đó chỉ còn lại Lão Lú là đấu thủ với 3X chuyến nầy.
Các bạn còn nhớ là trong thời điểm HD-981 kéo vào khu vực kinh tế của Việt Nam thì tất cả các lãnh đạo khác im lặng, chỉ có 3X là lên tiếng phản đối và còn ra lệnh chuẩn bị tổng động viên nữa.
Ngày 30/4, 3X có bài diễn văn chống Mỹ là để lôi kéo thêm đồng minh thân TQ ở TW. Bài diễn văn của 3X là một bước lùi nhưng lại là bước tiến khác thu phục được thêm các lãnh đạo trong nhóm cực đoan thân TQ.
3X là một tia hy vọng nhỏ cuối đường hầm để "THOÁT TRUNG", và đây cũng là ý nguyện của toàn dân Việt Nam.
Không ai hy vọng 3X là một Boris Yeltsin của Việt Nam, nhưng ít ra có hơi hám của ông thì báo chí VN đã đứng thẳng lưng hơn để dám nói hai chữ "Trung Quốc" thay vì chữ "lạ".
Một số bạn sẽ cho rằng đừng tin vào Cộng Sản, và chế độ Cộng Sản phải bị tiêu diệt! Nói khẩu hiệu thì dễ, nhưng đi vào thực tế thì thế lực nào đủ mạnh để diệt hết Cộng Sản trong lúc nầy! Tương lai thì chưa biết, nhưng chắc chắn lúc nầy chưa có tổ chức nào đủ sức để phá nỗi thế chế Cộng Sản, hoặc tiêu diệt được chính quyền CSVN.
Yểm trợ 3X không có nghĩa là "giúp CS" hay "thân CS" mà chỉ là "thế cờ thời cuộc", trước mắt phải làm vậy.
Thùy Trang hứa với các bạn là nếu Việt Nam "THOÁT TRUNG" được thì mình sẽ KHÔNG còn hiện hữu trên Internet nữa. Thùy Trang tranh đấu cũng hơn 10 năm rồi, trả lại không gian cho tuổi trẻ của thế hệ sau như Joanna Ong tiếp bước.
Thùy Trang KHÔNG kêu gọi mọi người yểm trợ cho 3X, đây chỉ là việc làm cá nhân của mình vì mình nghĩ là đúng trong thời điểm nầy.
Theo facebook Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét