Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

TÂM SỰ !



Các bạn có biết cho dù Thùy Trang bị ném đá, bị chửi thậm tệ mình cũng không màng. Thùy Trang chấp nhận tất cả, sẵn sàng đánh mất danh dự mình để tìm cách xóa xổ guồng máy thân Trung Quốc nằm trong chính quyền CSVN.
Chúng ta tranh đấu để xóa bỏ chế độ CSVN nhanh chóng, đòi hỏi chính quyền CSVN thả hết tù nhân lương tâm ra để tiến tới Tự Do Dân Chủ và Đa Đảng.
Thưa các bạn, đường hướng và mục tiêu tranh đấu vừa nêu trên cần quyết tâm của rất nhiều người. Theo Thùy Trang nghĩ thì trong lúc nầy, chúng ta hãy cùng nhau tranh đấu để Việt Nam "THOÁT TRUNG" là điều cần thiết trước mắt.
Có thoát Trung được thì đất nước VN sẽ không lệ thuộc vào thể chế Tàu Cộng, lúc đó Việt Nam sẽ có văn minh hơn và xã hội sẽ tốt đẹp hơn. Một khi xã hội tốt đẹp văn minh hơn thì sự tự nhiên của nó sẽ làm cho chế độ Cộng Sản ăn theo Trung Quốc không còn tồn tại nữa.
Tình hình đất nước chúng ta rất phức tạp, vì cả hệ thống guồng máy Cộng Sản ăn sâu vào từng ngỏ ngách của xã hội. Trong mỗi gia đình của chúng ta, không nhiều thì ít, chắc chắn là ai cũng có thân nhân, bạn bè làm việc trong Chính Quyền CSVN. Sống ở Việt Nam không ai dám nói mình không có người quen, không có thân nhân nằm trong guồng máy của chính quyền.
Khi Thùy Trang đưa một bài viết lên Face thì các bạn trẻ hoặc Dư Luận Viên vào chửi "phản động", cho rằng Thùy Trang đánh phá nhà nước, đánh phá VN. Dĩ nhiên là ai cũng buồn khi nhìn thấy người Việt Nam bị phân chia chính kiến, trở thành kẻ thù trong nhau.
"Gà cùng một mẹ" mà cứ đá nhau chỉ vì quan niệm chính trị khác nhau, đưa đến cái kết cuộc là người Việt Nam nhìn nhau trong căm hờn.
Tuy là vậy, đặt ví dụ nếu Trung Quốc xâm lược Việt Nam thì máu của người VN không phân biệt chính kiến sẽ cùng nhau đổ xuống để bảo vệ tổ quốc là điều chắc chắn.
Điều mơ ước của Thùy Trang là có được một nước Việt Nam Độc Lập không lệ thuộc vào Trung Quốc, ước mong lúc đó người Việt chúng ta sẽ ngồi nói chuyện với nhau để có một thể chế chính trị thích hợp.
Người VN lúc đó sẽ KHÔNG còn đương đầu với nhau, ngược lại sẽ yêu thương nhau và cùng nắm lấy tay nhau để xây dựng lại một Con Rồng Châu Á của một thời Hòn Ngọc Viễn Đông.
Nếu bạn là người VN yêu nước thật sự, cho dù bạn có khác chính kiến với Thùy Trang nhưng mình chắc chắn bạn cũng sẽ mong đất nước Việt nam mình được Thoát Trung.
Theo facebook Nguyen Thuy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét