Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

VẤN ĐỀ KẾ TIẾP CỦA CHÍNH TRỊ VIỆT NAM : XỬ LÝ XÁC NGƯỜI TÀU : HỒ CHÍ MINH !!



 ĐẢNG CS SAU KHI ĐÃ THOÁT KHỎI SỰ KIỀM TỎA CỦA TRUNG CỘNG, GIỜ ĐÂY PHẢI XỬ LÝ RA SAO VỚI XÁC CỦA ÔNG HỒ CHÍ MINH, MỘT NGƯỜI MÀ GIỜ ĐÂY, CHÍNH TRONG CÁC TÀI LIỆU CỦA ĐẢNG CŨNG CÔNG NHẬN LÀ MỘT NGƯỜI TÀU TÊN HỒ QUANG !

Gần đây, cùng với sự phát triển của internet và facebook, đảng CS và nhà nước độc tài VN đã không thể che đậy việc Hồ Chí Minh thực ra là một người Tàu tên Hồ Quang với vô số bằng chứng trên mạng internet, và điều đau nhất cho đảng CS VN, đó là rất nhiều trong số này lại được bạn vàng , Đảng CSTQ tung ra như những tư liệu thời kỳ Hồ Chí Minh là thiếu tá Bát Lộ quân !!!
Giờ đây, chả cần dấu giếm, những tư liệu này cũng được đảng công khai trên những trang lề phải, thông tin chính thống của đảng như báo Đảng CS, hay Dân Trí .
Vấn đề là trong những ngày qua, việc phe thân Mỹ đã đánh bại phe thân Tàu liệu có nhân cơ hội này xử lý luôn xác của Hồ Chí Minh để dằn mặt phe thân Tàu hay không vì dư luận cả nước hiện đang sục sôi chống Tàu, và tạm thời phe thân Mỹ đang kiếm được một số điểm tốt , ít nhất của những cựu binh CS lâu nay bị ức chế do phe thân Tàu quá lộ liễu và giờ đây họ cũng tĩnh ngộ ra là Hồ Quang ( Hồ Chí Minh) vốn là người Tàu và Nguyễn Ái Quốc vốn đã chết lâu rồi !!!
Một cái mả lớn chình ình giữa thủ đô, vốn chẳng tốt đẹp gì cho môi trường và phong thủy, ai cũng biết điều đó, và người CS vô thần thì chỉ lợi dụng những gì có lợi cho họ, cho nên có thể nói, xác Hồ Chí Minh giờ đã hết giá trị xử dụng, cho nên chúng ta hãy chờ xem, đảng sẽ xử lý cái xác và cái mả này ra sao.
Hy vọng môi trường thủ đô Thăng Long sẽ trở nên sạch sẽ và thanh tịnh và đàng hoàng hơn, để cho những con người ở đó may ra, hiền hòa hơn sau khi cái mả lớn ở Ba Đình và cái xác người Tàu đó được dẹp đi vì biết đâu, chính người Tàu thâm độc đã dùng chính cái mả đó , cái xác đó, án ở Ba Đình để trấn yểm dân tộc VN không bao giờ ngóc đầu nổi và càng ngày càng lụn bại !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét