Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

ĐỊCH ĐÃ BẮT LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI, CÁC LUẬT SƯ VÀ CÁC ANH EM HÀ NỘI ĐANG KÉO TỚI ĐỒN CÔNG AN CỦA ĐỊCH ĐỂ TRANH ĐẤU THẢ NGƯỜI !!!


VÌ SAO LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI BỊ BẮT

Sáng nay 12/11/2015, LS Trần Vũ Hải đã bị bắt cóc bằng vũ lực tại nhà riêng đưa về Đồn CA 99 Xuân La,HN.Con trai LS cũng đã lên mạng kêu cứu
Vai trò , tiếng nói của LS Trần Vũ Hải trong thời điểm này rất nhạy cảm và tối quan trọng.
LS TVH là vị LS chính trong buổi họp 19 Đại Sứ Quán tại Hà Nội về vụ tử tù Lê Văn Mạnh, diễn ra sáng ngày 10.11 vừa qua
LS Hải cũng là vị LS nhận vụ án của 2 LS bị đánh Trần Thu Nam và Lê Văn Luân trong vụ Đỗ Đăng Dư khi 2 LS này trở thành những nguyên đơn
Ls Trần Vũ Hải là người dẫn dắt phong trào cuộc tuần hành của 200 LS chuẩn bị diễn ra tại HN.
Có thể thấy, đánh vào LS Trần Vũ Hải là nhà cầm quyền VN đang ra tay đàn áp các LS để nhấn chìm 3 vụ án lớn tại VN hiện nay là vụ Đỗ Đăng Dư bị CA đánh chết, vụ tử tù Lê Văn Mạnh bị ép cung nhận tội tử hình , vụ 2 LS bị CA côn đồ hành hung vì điều tra vụ án Đỗ Đăng Dư. LS TVH là một mắt xích quan trọng của cả 3 vụ án trên.

 GIỚI LUẬT SƯ ƠI, HÃY TỈNH NGỦ ĐI, THỜI CƠ ĐÃ ĐẾN ĐỂ GIÚP CÁC BẠN LẤY LẠI SỰ TÔN TRỌNG CỦA CÔNG CHÚNG , CỦA XÃ HỘI VỚI NGHỀ NGHIỆP CAO QUÝ CỦA BẠN TRONG KHU RỪNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM NÀY !!!

Hoan nghinh 200 Luật sư sẽ tuần hành tại Hà Nội, để đề nghị thực thi pháp luật.
Tran Thu Nam
SỰ KIỆN
Một nhóm hơn 200 Luật sư có thông báo và đề nghị tôi tham gia buổi tuần hành đến Bộ tư pháp, VKS ND Tối cao và Công an TP. HN để thực hiện các công việc:
1. Nộp văn bản yêu cầu bỏ quy định cấp giấy chứng nhận người bào chữa, người bảo vệ quyền lợi trong tố tụng hình sự và dân sự.
2. Đề nghị Công an Hà Nội khởi tố vụ án và làm sáng tỏ một số tình tiết liên quan đến các đối tượng hành hung hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân trong khi đi tác nghiệp tại Chương Mỹ vào chiều ngày 03/11/2015.
Khi đi tuần hành, các Luật sư mặc vest đen, sơ mi trắng và đeo caravat cũng như phù hiệu của Liên đoàn luật sư. Thời gian và địa điểm xuất phát sẽ thông báo công khai để phóng viên và những người quan tâm được biết.
Trân trọng cảm ơn các Luật sư đã ủng hộ hai chúng tôi trong thời gian vừa qua, chúng tôi cũng mong muốn được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng nghiệp trong thời gian tới.

LS TTN.
Tran Thu Nam


***Hình: Các luật sư Hong Kong tuần hành để bảo vệ quyền lợi của họ
 Tổng hợp từ Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét