Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

TUYÊN NGÔN CỦA MỘT FACEBOOKER


HÃY LÀM NHỮNG GÌ CỘNG SẢN SỢ, ĐỪNG SỢ NHỮNG GÌ CS LÀM: CHÚNG SỢ DÂN CHÚNG DÙNG BẠO LỰC, VẬY THÌ CHO CHÚNG NẾM MÙI BẠO LỰC, CHÚNG NGHĨ DÂN CHÚNG SỢ CHẾT, THẾ THÌ CHO CHÚNG THẤY THÀ CHẾT VINH CÒN HƠN SỐNG HÈN HẠ NHƯ CHÓ THẾ NÀY, CHÚNG NGHĨ DÂN CHÚNG SỢ ĐỔ MÁU, THẾ THÌ CHO CHÚNG THẤY MỘT GIỌT MÁU CỦA DÂN CHẢY RA VÌ KHÁT VỌNG TỰ DO THÌ CHÚNG PHẢI MẤT CẢ MỘT TÔ MÁU CHÓ CHẢY RA TỪ CON NGƯỜI CHÚNG MỚI CÔNG BẰNG, MỚI XỨNG ĐÁNG VỚI CÔNG ƠN TIỀN NHÂN ĐÃ GÂY DỰNG ĐẤT NƯỚC NÀY, VÀ GIỜ ĐÂY ĐÃ BIẾN THÀNH MÓN HÀNG CHO CHÚNG ĐEM BÁN CHO NGOẠI BANG !!!

Khanh Lam Nguyen

Trước thềm cuộc biểu tình đã biết trước ngày 5.11.2015
Vừa có một lão đeo kính ra vẻ trí thức nhắn tin nói mình có vẻ là người hiếu chiến,thích chiến tranh nhỉ?. Có lẽ là vì câu này của mình sáng hôm nay " Nếu ngày 6.11 tới ,lão Tập tuyên bố chủ quyền đoạn đường lưỡi bò hay quần đảo TS và HS trước Quốc Hội VN xong,các Đại biểu VN vỗ tay thì VN cần một cuộc đảo chính, và cần chấp nhận đổ máu chứ không phải là đấu tranh bất bạo động"
Tiện đây xin nói luôn. KLN là con gái và rất nhát chảy máu,đến đi tiêm còn thấy sợ nữa chứ nói gì đến chiến tranh. Nên đương nhiên là tôi không hiếu chiến, không thích chiến tranh và không muốn đổ máu. Tôi cũng đã tìm đọc nhiều về khuynh hướng đấu tranh bất bạo động của những người yêu nước.
Thế nhưng,mọi thứ dừng lại ở chữ " nhưng". Đã 40 năm qua, biết bao nhiêu người VN yêu nước đã đấu tranh theo kiểu bất bạo động, kết quả thì sao? Bị bắt bớ, đàn áp, bị gây khó dễ triệt hạ kinh tế, bị bỏ tù,bị trục xuất,có người đã nhiễm HIV trong nhà tù của CS....
ĐcS VN có thay đổi gì không? Rút cuộc là chúng vẫn không thay đổi gì cả. Nhân quyền VN có thay đổi gì không? Cứ xem ngay mấy vụ gần đây như vụ Đỗ Đăng Dư, Lê Văn Mạnh thì biết. Dân đen thì bị đánh chết trong đồn CA. Còn những nhà báo,blogger, luật sư... bảo vệ công bằng cho dân thì bị " xử" theo kiểu mượn tay xã hội đen.
Đôi điều nói luôn về sự việc vừa xảy ra với 2 LS Trần Thu Nam và Lê Luân. Thật khốn nạn và đáng hổ thẹn. Hai vị LS bị đánh khi đến nhà Đỗ Đăng Dư trở về, cứ tưởng côn đồ xứ nào, mới đi báo án, lên đồn CA gặp ngay cái đứa vừa đánh mình, giờ đã mặc áo CA . Ls Lê Luân đã nhận ra và chỉ tận mặt....Nhưng cái nhân vật- con át chủ bài Côn An ấy được dấu nhẹm đi, báo không đăng và ông trưởng đồn CA thì phát biểu trên mặt báo rằng 2 LS bị hành hung do va chạm trên đường đi... Chứng tỏ điều gì. Không có luật pháp nào ở VN cả. CA tự múa tự hát tự chấm điểm và trao giải, bao che cho nhau nhằm mục đích chôn vùi vụ án Đỗ Đăng Dư hiện đang được cộng đồng quốc tế quan tâm.
Đấu tranh bất bạo động ư? Chỉ có thể làm thế với một nhà nước,một chính quyền còn biết lắng nghe dân chúng. Oan sai thì thời nào, chế độ nào cũng có, nhưng làm sao khắc phục oan sai, làm sao nói phải quấy với kẻ cố tình dung túng, làm ra oan sai?Đến đây lại nhớ ra 1 tình tiết. Mẹ tử tù Lê Văn Mạnh đã hết cách mới phải ra đường kêu xin mong cộng đồng lưu tâm, thế mà bị bắt cóc bằng cách khiêng đi và ném vào trong xe, vậy mà còn có cô CA thỏ thẻ khuyên bà không nên ra đường làm ầm ỹ như vậy. ĐỖ Mười chứ!. Nếu bà mẹ ấy không lăn lộn ra đường, không được công chúng quan tâm, gây sức ép để đến mức Ân Xá Quốc Tế can thiệp thì chúng nó có hoãn xử tử hình Lê Văn Mạnh không? Nếu mai này mới kêu ra oan sai thì chúng nó có làm cho em Mạnh sống trở lại được không ?. Hay là lại mang tiền thuế của dân ra mà đền?.Dân nào đóng thuế cho các người làm ăn kiểu như vậy?
ĐẾN bây giờ đa số dân VN vẫn còn nghi ngờ: rằng ĐCS VN chỉ xã giao với TQ, mời Lão Tập sang cũng là xã giao. Các nước bang giao mời nhau sang thăm là chuyện bình thường có gì mà biểu tình? Thế cho nên tôi mới nói đợi xong 6.11, xong cái bài diễn văn lão Tập tuyên bố như đã từng tuyên bố trước Mỹ rằng TS,HS là của TQ từ thời cổ xưa và Quỗc Hội VN vỗ tay rầm rập thì có người mới ngã ngửa ra công nhận : " à,đây rồi quân bán nước". Muộn rồi. Ngay bây giờ cũng đã muộn rồi
Ngày hôm nay,KLN xin chính thức tuyên bố là Tôi- ủng hộ phương thức đấu tranh bằng bạo động. Không có bạo động thì không có cách mạng. Không có cách mạng thì không bao giờ thay đổi được cái thể chế Cộng Sản này. Chừng nào còn thể chế Độc Đảng CS thì Vn còn mãi mãi đói nghèo.

Các ACE yêu dân chủ! Không ai thích chiến tranh,không ai muốn đổ máu.Không ai muốn xảy ra bạo động. Tôi cũng thế. Nhưng tất cả chúng ta lúc nào cũng phải sẵn sàng để không bị bất ngờ khi xảy ra bạo động. Nếu không nghĩ được như thế, thì sẽ có ngày các ACE yêu dân chủ sẽ phải mất mát,hi sinh một cách vô ích khi bị đàn áp. Hãy chuẩn bị tinh thần để không bị bất ngờ với bạo động.
Tôi cũng không ngại hy sinh đến tính mạng của mình vì một VN có ngày mai dân chủ. Nhưng tôi không chấp nhận hi sinh một cách vô ích. Con người ta không phải ai sinh ra cũng có cơ hội để đi vào lịch sử. Vn đang lúc nhiễu nhương, là nỗi nhục là khó khăn nhưng cũng là cơ hội để những người con yêu nước chứng tỏ lòng trung với Tổ Quốc, với nhân dân. Là cơ hội cho những người con VN dám dấn thân đi vào lịch sử. Anh hùng tử... chí hùng bất tử!
KLN. Hà Nội,4.11.2015
Đây là hình thật của KLN

Theo facebook Khanh Lam Nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét