Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

KHOA HỌC GIA MỸ GỐC VIỆT, TIẾN SĨ NGUYỄN ĐỊNH, GIÚP HẢI QUÂN HOA KỲ TIÊU DIỆT HOẢ TIỄN VÀ CHẾN ĐẤU CƠ BAY NHANH SIÊU TỐC CỦA TRUNG CỘNG



Free Electron Laser có phản ứng nhanh như ánh sáng, dùng laser beam với vận tốc của ánh sáng, chính xác như laser, bắn liên tuc, không bao giờ hết đạn (vì dùng laser beam không dùng đạn) . Có khả năng bắn hạ bất kỳ loại hỏa-tiển hay đạn đạo nào bay vào tầm phòng thủ của hạm đội (hiện nay không có một vủ khí nào có thể bay nhanh bằng vận tốc của ánh sáng) .
Trong vòng 7 năm, các Hạm đội Hoa kỳ sẽ được trang bị hệ-thống FEL, sẽ không có một hỏa-tiển hay chiến đấu cơ nào có thể qua lọt được vòng đai vòng thủ của các hạm-đội Hoa kỳ .

Tiến Sĩ Định Nguyễn, hiện là Trưởng Công Trình Nghiên cứu Chế tạo loại Vũ khí mới mang tên Free Electron Laser (FEL). Đây là loại Vũ khí mới để phá huỷ Hoả Tiễn tấn công của đối phương, kể cả Hoả Tiễn DF-21D của Trung Cộng hiện đang đe doạ các Hàng Không Mẩu Hạm và các Chiến Hạm Hải Quân Hoa Kỳ.
Trong bản Tường Trình trước Quốc Hội Hoa Kỳ { CRS Report for Congress } của Ronald O' Rourke ngày 21 tháng 1 năm 2011, trang 38 có tường trình về Công trình nghiên cứu và sáng chế Vũ khí mới Free Electron Laser (FEL) program của Tiến Sĩ Định Nguyễn.
Trung Cộng đang ngạo mạn phô trương sức mạnh của Hoả Tiễn DF-21D, đe doạ các Hang Không Mẫu Hạm Hai Quan Hoa Kỳ! Nhưng họ đâu ngờ một loại Vù Khí mới mang tên Free Electron Laser (FEL) cùa TS Dinh Nguyen sẽ phá huỷ dược DF-21D, làm tiêu tan tham vọng Đại Hán của ho !
Tuy Free Electron Laser đang còn trong giai đoạn nghiên cứu, nhưng rất khả quan. Các Chiến Hạm Hải Quân Hoa Kỳ sẽ được trang bị sau này khi công trình sáng chế loại Vũ khí mới này thành công.
Hoan hô TS Đinh Nguyễn,
Người Việt Tự Do đã và đang tiếp-tục tích-cực tham-gia nhiệm-vụ chung bảo-vệ Tự-do, Dân-chủ và Nhân-quyền trên khắp thế-giới !
Yesterday at 10:01am · Public

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét