Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

CUỘC CHIẾN GIỮA CÁC PHÁP SƯ VÀ HAI CÕI ÂM - DƯƠNG (p11)



...
Chính nhờ những kỳ duyên đó , Quái nhân đã hấp thụ được một sinh lực vô cùng sung mãn , đủ cả Âm - Dương . Chỉ trong một thời gian rất ngắn , Lão đã có một thành công lực bằng nhiều người tu luyện cả đời . Cho tới một ngày , khi đang ngồi nhập định , điều tiết cho dòng Khí trong người tuần hoàn theo Đại - Tiểu Châu Thiên , Lão bỗng nghe một tiếng nói văng vẳng bên tai : " Con hãy đọc theo ta " . Ngạc nhiên , Lão ngó mông lung ra xung quanh xem ai nói , nhưng hang động vẫn tĩnh lặng không có một bóng người ngoài chính bản thân Lão . Ba ngày liên tiếp , vẫn giọng nói đó vang vọng bên tai : " Con hãy đọc theo ta - SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT ....." Lão gần như thụ động đọc theo , đọc mãi theo giọng nói kia : SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT , SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT ....Cho tới lúc đọc thật nhanh , lưỡi lão đã quíu cả lại và ngay lập tức , một tràng tiếng lạ tai từ miệng Lão cũng tuôn ra như nước chảy mây trôi : SI ỐP RÂY - MI CA MI MÍT - LA TI SAT - CAT ĐÔ NA - PA RA TI - CHI CHA RA - NA TA LI ......Lão cứ ngồi như vậy và miệng liên tục tuôn ra những câu chữ lạ mà bản thân Lão chẳng hiểu mô tê gì . Liên tục hơn mười ngày sau , giọng nói đó cứ khuyến khích , nhắc nhở Lão tiếp tục công việc đó . Những ngày cuối cùng , Lão đã dần dần hiểu được mình đang nói cái gì ??? Ngày một tiến bộ , Lão đã có thể nói chuyện bằng thứ ngôn ngữ lạ tai đó với giọng nói vô hình kia . Thì ra , người đó là Thày Tổ nhiều đời , nhiều kiếp của Lão . Qua trao đổi với Thày Tổ , Lão biết rằng trong nhiều kiếp trước , Lão đã từng theo học rất nhiều Thày Tổ bằng nhiều loại ngôn ngữ khác nhau . Các Thày Tổ cũng nhiều người hiện về , nói chuyện và dạy Lão những điều mà kiếp trước Lão đang học dở dang , kiếp này Lão chỉ là tiếp tục những gì đang học dở . Một thời gian ngắn sau nữa , Lão cũng đã đọc thông viết thạo được rất nhiều loại chữ Vô Vi ( Loại chữ mà dienbatn đã post ở trên ) .
Chỉ sau một thời gian không lâu , Lão đã có một kho kiến thức mà những nhà nghiên cứu dành cả đời tâm huyết cũng không bằng một góc của Lão . Mỗi khi có vấn đề gì nan giải , Lão lại dùng các loại ngôn ngữ của Thày Tổ để hỏi và câu trả lời thường là những bài giảng hết sức chính xác và súc tích . Có một điều lạ Lão nhận ra là : Có những chuyên môn rất xa lạ với cuộc sống bên sân chim trước kia , nhưng khi được nghe Thày Tổ giảng giải , Lão hiểu và nhớ liền và lại cảm thấy rất thân thuộc . Lão cũng biết rằng Lão đang theo học các Thày Tổ Vô Vi Phật Pháp . Vô vi nghĩa là không phụ thuộc, không bị ảnh hưởng, không vì nhân duyên mà sinh ra, đối nghĩa với vô vi là Hữu vi (有爲, sa. saṃskṛta), cũng thường được hiểu là “Không làm”. Trong Phật giáo nguyên thuỷ thì chỉ có Niết-bàn được xếp vào hạng vô vi, tất cả các pháp còn lại đều là hữu vi. Quan niệm này được lưu lại trong Thượng toạ bộ (pi. theravādin) và Độc Tử bộ (sa. vātsīputrīya). Tất cả những bộ phái khác đều dần dần thay đổi cách sử dụng danh từ này.Đại chúng bộ chấp nhận 9 pháp vô vi, đó là hai cách Diệt độ (sa., pi. nirodha), trong đó một loại (1.) được đạt bằng sự phân tích phân biệt, gọi là Trạch diệt (sa. pratisaṃkhyā-nirodha), tương ưng với Niết-bàn. Loại Diệt thứ hai (2.) được đạt không qua sự phân tích, phân biệt (phi trạch), được gọi là Phi trạch diệt (sa. apratisaṃkhyā-nirodha), liên hệ đến những lậu hoặc (ô nhiễm) mà một A-la-hán không còn vướng mắc. Được xếp vào vô vi pháp nữa là Hư không (3.), Không vô biên xứ (4.), Thức vô biên xứ (5.), Vô sở hữu xứ, tức là cái “không có gì” (6.), Phi tưởng phi phi tưởng xứ (7.), nội dung của thuyết Duyên khởi (8.) và Bát chính đạo (9.).
Thuyết nhất thiết hữu bộ công nhận ba pháp vô vi là Hư không và hai loại Diệt trên. Duy thức tông liệt kê thêm vào ba vô vi pháp này một loại Diệt bằng một trạng thái thiền định an vui bất động, sự chấm dứt suy nghĩ và thụ cảm của một A-la-hán và Chân như (sa. tathatā). Pháp Tạng bộ (sa. dharmaguptaka) xếp vào loại vô vi pháp Chân như và sự “Trường tồn của mọi pháp.” Dưới “Trường tồn của mọi pháp” họ định nghĩa rằng cái đặc tính gì không biến đổi của nó (sự không biến đổi của nó chính là sự biến đổi) và định luật nhân quả (Nghiệp) cũng như một vài trạng thái Định. Khi học theo Vô Vi Pháp , Lão đã trực tiếp liên hệ được với Thày Tổ nhiều đời , nhiều kiếp mà Lão từng theo học và một điếu đặc biệt hơn nữa , Lão đã tiếp cận được kho kiến thức khổng lồ của Vũ trụ mà không một thư viện nào của con người sánh được . Lão cũng nhận thấy rằng , bản thân những kiến thức về Quy Luật Vũ Trụ , tương tác đến đời sống con người , tuân theo những quy luật đơn giản và tổng quát , nhưng vì con người không nắm được nên cứ càng ngày lại càng làm cho nó rối rắm thêm lên . Kết quả là đi sai và quá xa những cái nguyên lý ban đầu . Cũng có lẽ vì lý do đó mà những kiến thức từ hàng ngàn năm trước lại chính xác và tinh tế hơn những gì mà loài người đang hiểu biết trong thời đại gọi là KHOA HỌC này .

Sau một thời gian , học nói và viết các chữ Vô vi , Quái nhân lại được Thày Tổ dạy thêm về Pháp Thuật và Võ công . Cách học võ của Lão cũng vô cùng quái lạ . Sau khi ngồi Kiết già , thiền định một lát là lại có giọng nói chỉ điểm : " Con hãy đọc theo ta , IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI ,IN TA SI PHÉP MI ...." Lão lập tức làm theo , mới đọc được khoảng hơn 20 lần , tự nhiên Lão thấy tay , chân mình chuyển động nhịp nhàng như múa . Hai bàn tay của lão thay nhau phóng ra một dòng Khí mờ đục , liên miên bất tận . Những khi chuyển bộ theo những hình Lão chưa thấy bao giờ , bàn chân Lão thoăn thoắt phóng ra những cú đá kinh thiên động địa .IN TA SI PHÉP MI , IN TA SI PHÉP MI ,IN TA SI PHÉP MI ...PHỤNG THỈNH PHẬT KIM CANG - BÁT BỘ VẬN CHUYỂN - CHUYỂN VẬN TOÀN PHÁP - LINH LINH TÂM HIỆN - MINH KINH KHAI TỐC - XUẤT HÓA HIỆN BÁ THIÊN - VẠN PHÁP TÀ THẦN KINH - BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA ...Miệng đọc , tay múa quyền , chân chuyển động theo bộ pháp nhanh như mây trôi gió cuốn . Thỉnh thoảng hứng chí , Lão lại phát chưởng vào vách đá - Một tiếng nổ ầm vang động , bụi đá bay ra trắng xóa như một cơn cuồng phong . Đắc chí , Lão cười phá lên vang động cả lòng hang : HA , HA , HA ...Thày Tổ còn chỉ thêm cho Lão biết rằng : Nếu Lão chỉ có tay không thì bài quyền trên đã là không có địch thủ rồi . Nếu Lão cầm trong tay một thanh gỗ , tưởng như một thanh kiếm thì những đường kiếm trác tuyệt sẽ tự động bung ra , ngay cả những Sa Mu Rai Nhật Bản cũng khó bì kịp lão . Ngược lại , chỉ cần lão tưởng đó là một ngọn giáo thì ngay lập tức những bài múa giáo cũng bung ra và trong thiên hạ , có lẽ chỉ thua ngọn giáo của Triệu Tử Long trong trận Tương Đương - Trường Bản . Phương pháp này hoàn toàn theo ý và theo những khẩu Quyết tự hiện ra trong đầu Lão . Vô chiêu dùng thắng hữu chiêu - Chính vì vậy kẻ địch không làm sao đoán được các thế tiếp theo . Những câu Quyết cứ tự động tuôn ra trong đầu Lão : NGŨ HÀNH CƯƠNG KHÍ - KIM MỘC THỦY HỎA THỔ CHUYỂN THÔNG - AUM MANI PADME HUM BRUM - NAM MÔ A DI ĐÀ NHƯ LAI PHẬT TỔ CHỨNG MINH - THỐNG NHẤT CHỈ THẦN CÔNG - GIẢI PHÁ TOÀN THÂN KHAI THÔNG BÁ MẠCH - KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG - TAM HOA TỤ ĐỈNH - NGŨ KHÍ TRIỀU NGUYÊN ......( dienbatn tạm dịch ra tiếng Việt từ chữ Vô Vi ) .

Kể từ đó , hai ông Thày ( Thày Bảy và Thày Chàm ) , được sự giúp đỡ của Quái nhân trong hang động ra sức học tập . Hàng ngày vào đúng các thời TÝ - NGỌ - MÃO - DẬU , hai Thày ra ngồi luyện trước vách đá . Các vị Sư phụ của các kiếp trước lần lượt về để dạy cho họ những bài học khác nhau của Huyền môn Vô Vi và võ thuật . Cũng nhờ giao tiếp được với các Thày Tổ , họ mới biết mình đã có khả năng giao tiếp được với những chiều không gian khác của Vũ trụ . Chiều không gian chúng ta đang sống là một hệ quy chiếu trong hệ tọa độ Descartes  chỉ có 3 chiều . Một số nhà Ngoại cảm có thể giao tiếp được với chiều không gian thứ 4 là các Vong hồn . Chính nhờ giao tiếp được với chiều không gian thứ 4 này mà họ có thể nói chuyện với người âm , tìm được mồ mả bị thất lạc . Đây là chiều không gian đơn giản nhất mà con người không cần luyện tập vẫn có thể có được . Hiểu một cách đơn giản là các nhà Ngoại cảm , bình thường cũng như mọi người chúng ta , đều không nhận được tín hiệu từ những dòng năng lượng truyền tin của chiều không gian thứ 4 . Nhưng do một biến cố bất ngờ nào đó như bị chó dại cắn , chết lâm sàng ( Trường hợp của Phan Thị Bích Hằng ) , bị điên ( như trường hợp của cô Nguyệt , cô Mến và một vài người khác , bị điện giật ...
Chính những biến cố đó đã làm sai lệch cấu trúc thần kinh của họ , khiến họ có thể nhận được những thông tin từ chiều không gian thứ 4 này . Nói một cách hình tượng : Chúng ta thường sử dụng đài thu thanh radio , bình thường , đài chỉ thu được những tín hiệu radio , nhưng do một sự cố nào đó , đài bị chập một vài mạch điện nên có thể bắt được các sóng vô tuyến khác như sóng điện thoại chẳng hạn . Hiện tượng đó bản chất là do hiện tượng cộng hưởng nhưng chỉ khác là hiện tượng cộng hưởng này do ảnh hưởng của Quy luật "Đồng thanh tương ứng -Đồng Khí tương cầu " hay là hiện tượng cộng hưởng Harmonic ( tần số này bằng một số lần tần số kia ) . Thông thường , hiện tượng các nhà Ngoại cảm , do không phải luyện tập mà có khả năng đó nên các khả năng này không trường tồn . Chính vì vậy mà chúng ta thấy rất nhiều nhà Ngoại cảm nổi danh trước kia , nay không còn khả năng Ngoại cảm nữa .
Cũng cần nói thêm một chút về các trường Năng lượng tồn tại trong Vũ trụ và tác động trực tiếp lên Trái đất chúng ta . Theo thuyết CHỒNG CHẤT CỦA VÔ VI , có rất nhiều trường năng lượng khác nhau , có thể cùng tồn tại trong một khoảng không gian nhất định . Tương tự như hình ảnh của nhiều ánh sáng của các ngọn đèn , cùng chiếu vào một khoảng không gian . Như vậy sẽ dẫn đến một điều tất yếu là khoảng không gian nào tồn tại nhiều trường năng lượng cùng một lúc , sẽ có mật độ năng lượng dày đặc . Theo nhiều chiều không gian khác nhau , trường năng lượng này lan tỏa ra xung quanh theo những quy luật nhất định . Dòng năng lượng lan tỏa trong lòng đất , trong Địa Lý người ta gọi đó là những Long Mạch .
Những người tu luyện và ngồi Thiền , luyện YoGa là những người bằng việc luyện tập thường xuyên của mình , có thể giao tiếp được với nhiều chiều không gian thứ 4, 5, 6,7....khác . Đến bậc này , họ có thể giao tiếp và nhìn thấy được quá khứ và tương lai , biết được các tiền Kiếp , hậu Kiếp của mình . Việc này cũng chính là việc đi ngược hay đi xuôi theo dòng Thời gian mà thôi . Tại những chiều không gian lớn hơn 3 , ý nghĩa về thời gian và không gian không còn tồn tại . Người ta có thể vượt hàng ngàn năm , băng qua hàng vạn km chỉ trong khoảng khắc gần như tức thì . Chính vì vậy KHOA HỌC VÔ VI chỉ cho chúng ta biết rằng :
"tốc độ của ánh sáng chưa phải là tốc độ lớn nhất trong những chiều không gian khác của vũ trụ" .

 Các Thày Tổ VÔ VI còn cho biết rằng : Nguyên lý cơ bản của ÂM - DƯƠNG - NGŨ HÀNH , đã được Tổ tiên người Việt đúc kết và làm thăng hoa lên trong các THẾ ĐẠI VƯƠNG TRIỀU HÙNG VƯƠNG . Đây chính là một CÔNG THỨC SIÊU VŨ TRỤ, có khả năng đồng thời lý giải được từ những quy luật từ Vĩ mô đến Vi mô , lại vừa có khả năng Tiên tri tuyệt vời . Đỉnh cao của nền Văn Hiến Lạc Việt chính là tác phẩm HỒNG BÀNG DỊCH , hiện nay chưa được lan truyền vì nguyên nhân Thời Vận chưa đến . Theo các Đấng Vô Vi , HỒNG BÀNG DỊCH có nguyên thủy tại vùng đất của nước XÍCH LONG ( mà người Tàu gọi là XÍCH QUỶ ).Đây là sự chứng nghiệm và thăng hoa học thuyết ÂM - DƯƠNG - NGŨ HÀNH của KINH DƯƠNG VƯƠNG -Tổ tiên người Việt chúng ta. Từ trước đến nay, có rất nhiều học giả đã cảm nhận được KINH DỊCH không phải là của người Hoa, xong chưa có sự lý giải nào khả dĩ có thể thuyết phục. Để có thể lý giải được từ những quy luật của Vĩ mô và Vi mô , lại vừa có khả năng Tiên tri , và trong mọi chiều KHÔNG GIAN khác nhau , cần phải có một công thức SIÊU VŨ TRỤ , mà hiện nay tất cả các nhà Khoa học trên Thế giới đều thèm muốn và tìm tòi . HỒNG BÀNG DỊCH , chính là kết quả của công thức đó . Khi ta muốn chứng minh một công thức nào đó, thì phải chứng minh được khi nó đúng với trường hợp n thì phải đúng với trường hợp n + 1. Theo tiết lộ của các đấng Vô Vi, HỒNG BÀNG DỊCH có tới 40230 đồ hình Bát quái của cả TIÊN THIÊN, TRUNG THIÊN VÀ HẬU THIÊN BÁT QUÁI.Mặt khác khi HỒNG BÀNG DỊCH được tiết lộ, thì hệ quả của nó sẽ đảo lộn một cách cơ bản những gì mà chúng ta thường viết, trích dẫn như hiện nay của Kinh Dịch . KINH DỊCH hiện nay chỉ là một trường hợp của HỒNG BÀNG DỊCH , áp dụng trong hệ không gian 3 chiều của chúng ta đang sinh sống . Còn HỒNG BÀNG DỊCH là một nguyên lý có thể áp dụng cho tất cả mọi chiều Không gian khác nhau .
Khi chúng ta hiểu được HỒNG BÀNG DỊCH, chúng ta sẽ có một cái nhìn toàn diện hơn về những tương tác Vũ trụ đối với cuộc sống con người chúng ta , mặt khác , chúng ta có thể liên hệ với những chiều không gian khác mà chẳng cần đến những phương tiện thô sơ và chậm chạp như những Vệ tinh mà con người hiện nay đã và đang phóng vào Vũ trụ . Vũ trụ mà chúng ta đang nghiên cứu , theo kiến thức Vô Vi có hình số 8 xoắn ốc . Chính vì vậy mà trong lịch sử phát sinh phát triển trên Trái đất có những thời kỳ tương tự như nhau , nhưng ở những tầng cao hơn . Nếu con người chỉ cần quan sát chiều xoắn ốc khác nhau của các loại dây leo tại những khu vực khác nhau , họ sẽ trả lời được nhiều câu hỏi , kể cả về mật mã của sự sống là ADN . Chính những đường xoắn ốc trong những lá Bùa từ cổ xưa đã áp dụng triệt để hiện tượng này .
Một ví dụ cụ thể nhất là học thuyết Tiến hóa sinh vật của Darwin.Theo học thuyết này,sinh vật phát triển theo quy luật từ thấp đến cao,và qua cuộc đấu tranh sinh tồn sẽ xuất hiện những loài mới.Nhưng từ khi học thuyết này ra đời cho tới nay loài vượn vẫn chỉ là loài vượn mà không tiến hoá thành người.Trong KHOA HỌC VÔ VI giải thích hiện tượng này khác hẳn. Một cách so sánh cho dễ hiểu , tuy hơi khập khiễng , hiện tượng đó tương tự như quá trình Cracking dầu mỏ (Chưng cất dầu mỏ ).Trong quá trình chưng cất dầu thô khai thác được từ dưới lòng đất lên,trải qua nhiệt độ và dưới những áp suất nhất định,chúng ta sẽ nhận được rất nhiều các sản phẩm khác nhau như ét xăng,dầu gazoline,dầu hỏa,nhựa đường (Hắc ín )....Như vậy không phải có những phản ứng hóa học sinh ra những loại hợp chất đó mà bản thân những chất đó đă có sẵn trong thành phần của dầu thô.Chỉ khi có những điều kiện khác nhau sẽ xuất hiện những chất khác nhau.Như vậy có thể lý giải một cách đơn giản sự Vận động của Vũ trụ mà tất cả những hình thái của Vũ trụ hiện nay đều có sẵn từ trước và tiềm ẩn dưới dạng Năng lượng trong Vũ trụ,trong các điều kiện khác nhau của sự vận động (Năng lượng ) sẽ xuất hiện các dạng Vật chất và tinh thần khác nhau,bản thân tinh thần cũng là một dạng của Năng lượng và vận động theo Học thuyết Âm dương -Ngũ hành. Nguyên lý này được tóm tắt qua một câu đúc kết rất đơn giản từ xa xưa : NHẤT BỔN TÁN VẠN THÙ - VẠN THÙ QUY NHẤT BỔN .

PHÁI VÔ VI MẬT TÔNG VÀ SỨ MỆNH CỦA THÁNH ĐỨC DI LẶC PHẬT VƯƠNG .
Từ những hiểu biết được truyền dẫn qua những Thầy Tổ VÔ VI , Quái nhân giảng giải cho hai ông Thày về PHÁI VÔ VI MẬT TÔNG VÀ SỨ MỆNH CỦA THÁNH ĐỨC DI LẶC PHẬT VƯƠNG như sau :
Khi đã hiểu được HỒNG BÀNG DỊCH , nghĩa là nắm được công thức bao quát toàn bộ sự vận hành của Vũ trụ bao la , Khoa học tâm linh sẽ phát triển trong Thiên nhiên kỷ thứ 3 là thời của THÁNH ĐỨC DI LẶC PHẬT VƯƠNG. Một Khoa học như vậy , người bình thường khó có thể hiểu nổi nếu không có một sự chỉ đạo cơ bản của Trời - Đất ( tức là của các Đấng VÔ VI ) , Một sự truyền năng lượng Siêu việt ( giống như một đường truyền intenet ) và một tiềm năng trí tuệ hết sức đặc biệt ( cái này do tu luyện mà có giống như khả năng download của máy Vi tính ) . Đối với những người nghiên cứu Khoa học Tâm linh , cách này là cách đúng đắn nhất để có thể sử dụng cho sự tiến bộ của Nhân loại , làm vinh quang cho đất nước Việt Nam và cho sự nghiệp của chính mình và con cháu mai sau . Xuất xứ từ các thông tin ghi nhận được từ Cõi Phật - Chòm sao Bắc Đẩu - Quê hương của Nhân loại chúng ta - Những kiến thức có được này từ các Đấng Vô Vi - Là sách Trời , là ân huệ của HỒN THIÊNG SÔNG NÚI , cho Nhân loại và con cháu Hồng Bàng chúng ta . Đây thực sự là những kiến thức có tầm xa thời gian vài nghìn năm
VỀ CỘI NGUỒN .
PHẬT THUYẾT : THIÊN TRUNG BẮC ĐẨU CỔ PHẬT TIÊU TAI DIÊN THỌ .

CHÚ SẠCH 3 NGHIỆP : ÚM SA PHẠ BA PHẠ - TRUẬT ĐÀ SA PHẠ - ĐẠT MẠ SA PHẠ - BÀ PHẠ TRUẬT ĐỘ HÁM .
ÔNG A NAN KỂ : Đúng như thế này : Chính tôi được nghe , một thời Phật ở Tĩnh Cư Thiên Cung tập hợp các chư Thiên : Phạm Vương Đế Thích , Bát Bộ Hộ Tứ chúng đàm luận Pháp yếu .
Khi ấy Bồ tát Văn Thù Sư Lợi Từ đứng dậy , tiến đến trước Đức Phật mà bạch Phật rằng : Thưa Đức Thế tôn , con thấy hầu hết nhân dân sang hèn , côn trùng xuẩn động , nằm trong Thái , Thiếu , Âm , Dương , Ngũ hành Kim , Mộc , Thủy Hỏa , Thổ , thảy đều do nơi Bắc Đẩu Thất Nguyên Tinh làm chủ tể .
Vì cớ gì mà bảy sao bắc Đẩu giữa Trời có uy quyền , uy đức tối tôn như vậy ?
Cúi xin Thế Tôn vì chúng tuyên thuyết , tất cả nhận Thiền và đại chúng đây thẩy đều quy hưởng .
Khi ấy Phật bảo Bồ tát Văn Thù và đại chúng rằng :
Quý hóa lắm thay , ta sẽ vì ông và chúng sinh ở đời Vị lai tuyên thuyết duyên do để cho đời sau đều hiểu biết công đức lớn lao của bảy vì sao ấy , phúc thí quyền sinh , ân thí muôn cõi .
Ông Văn Thù này : Khắp cõi tể quan , cư sĩ , tăng ni , đạo tục , dù sang dù hèn , cũng chỉ có 7 vị Bắc Đẩu Tinh Quân làm chủ bản mệnh .
Thiện nam hay thiện nữ , cứ hàng năm ngày 8 tháng 1 , ngày 7 tháng 7 , ngày 9 tháng 9 , và ngày sinh của mình , mặc y phục sạch sẽ , đối trước Tinh Tượng , chí tâm xưng 7 danh hiệu Cổ Phật và hai Bồ tát , tùy tâm cầu nguyện ...
Có thể thắp 7 ngọn nến bày theo Tinh vị , rồi nửa đêm dâng cúng các thứ hương hoa , tinh thủy , dốc lòng cầu khẩn , ắt được như ý .
Rồi đức Thế tôn đọc câu Thần chú sau :
ÚM HÃT NA - ĐÀN NA - CHA CHA ĐẾ - MA HA ĐẾ - SÁT CHA- SÁT CHA ĐẾ - HẠT BÁT MA DUỆ - SA BÀ HA . ( 3 lần )
7 VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN

1/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ NHẤT :Đại Khôi Dương Minh Tham Lang Thái Tinh Quân . Là Cổ Phật ở thế giới Tối Thắng Đông phương hiệu là Vận Ý Thông Chúng NHư Lai ..

2/ VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ HAI :Đại Thước Âm Tinh Cự Môn Nguyên Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Diệu Bảo Đông phương . Hiệu là Quan Âm Tự Tại Như Lai .

3/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ BA : Đại Quyền Chân Nhân Lộc Tồn Chính Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Viên Châu Đông phương , hiệu là Kim Sắc Thành Tựu Như Lai .

4/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ TƯ : Đại Hành Tiên Minh Văn Khúc Nữa Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Vô Ưu Đông phương . Hiệu là Tối Thắng Cát Tường Như Lai .

5/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ NĂM : Đại tất Đan Nguyên Liêm Trinh Cường Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Tĩnh Trụ Đông phương . Hiệu là Quảng Đạt Trí Hiện Như Lai .

6/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ SÁU :Bắc Cực Vũ Khúc Kỷ Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Pháp ý Đông phương . Hiệu là Pháp hải Du Hí Như lai .

7/ VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ BẢY :Phiêu Nhiên Quan Phá Quân Quạn Tinh Quân . Là Cổ Phật ở Thế giới Mãn nguyện Đông phương . Hiệu là Dược Sư Lưu Ly Quang Như Lai .
Ngoài ra còn có :
8/VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ TÁM : Đông Minh Ngoại Phù Tinh Quân . Là Bồ tát ở thế giới Diệu Hỷ Tây phương . Hiệu là Hoa Tạng Trang Nghiêm Bồ tát .

9/ VỊ BẮC ĐẨU TINH QUÂN THỨ CHÍN :Ẩn Quan Nội bật Tinh Quân . Là Bồ tát ở thế giới Diệu Viên tây phương . Hiệu là An Lạc Tự Tại Bồ tát .

VỀ CON ĐƯỜNG PHẬT ĐẠO - KỶ NGUYÊN DI LẶC DƯƠNG MINH THÁNH ĐỨC.

1/ SÁCH MẬT TÔNG NGUYÊN LÝ CHÉP RẰNG :
Khi đức Phật Thích ca viên tịch , đệ tử của ngài là A NAN DA rơi lụy mà rằng : Khi Thế tôn nhập Niết bàn rồi thì ai sẽ dạy bảo các con .
Đức Thích ca đáp : " Ta chẳng phải vị Phật đầu tiên , hay cuối cùng ...Sẽ có một đấng khác xuất hiện cứu đời .
* Một Đấng Chí Thánh .
* Một Đấng Đại Giác cực kỳ cao thượng .
* Một Đấng dẫn Đạo vô song .
* Một Đấng là Chúa tể của các Thánh Thần và loài người .
Đấng ấy sẽ truyền dạy cho các con một Đạo :
* Vinh Diệu Buổi Sơ Khai .
* Vinh Diệu Buổi thịnh hành .
* Vinh Diệu Buổi kết cục .
Đấng ấy sẽ xướng một Đời sống Đạo đức hoàn toàn thanh khiết .


2/ SÁCH CỔ BYAMS -PA ( tiếng Skt ) ghi :

MAITREYA- " LOVE " :
THE BUDDA TO COME, WHO WILL REFORM MANKIND , THROUGH THE POWER DIVINE LOVE .


ĐỨC DI LẶC - MAITREYA - TÌNH THƯƠNG : VỊ PHẬT SẼ GIÁNG THẾ , SẼ CẢI TẠO LOÀI NGƯỜI , QUA SỨC MẠNH TÌNH THUƠNG THÁNH ĐỨC .


Đức Di Lặc ngụ tại phương Đông của Ngũ Trí Như Lai .
Hàng ngày Ngài ban phước cho thế gian khi mặt trời lặn ( 18 h ) .
Hào quang Ngài trong suốt phát từ TÂM .

 
Lão Quái nhân tiếp tục giảng cho hai vị Thày biết về MỘT KỶ NGUYÊN MỚI HÒA NHẬP VÀ HƯỚNG THIỆN .. các người phải biết rằng : " Nhân loại đang chuyển dần sang một Kỷ nguyên mới , và đồng thời sang một Thiên niên kỷ mới . Lịch sử đã sang trang một cách dứt điểm . Nếu các ngươi đã thấy rằng : Thiên niên kỷ 2 là một Thiên niên kỷ đầy ắp tranh chấp vật chất và đa dạng hóa , trên nguyên lý THIÊN - ĐỊA - NHÂN hợp nhất , thì trái lại , Thiên niên kỷ 3 lại là một Thiên niên kỷ Thiên - Nhân hợp nhất . Loài người sẽ quay về sự đơn nhất và sự hòa nhập . Hòa nhập với Thiên để đi tìm cội nguồn của Minh Triết , vén bức màn bí ẩn của Sinh - Tử , tìm bản thể của 9 phương Trời - 10 phương Phật , của Không gian và Thời gian , của Tiên tri . Hòa nhập Đông - Tây , thống nhất tư tưởng của Đông - Tây , thống nhất Duy lý với Minh triết , theo chương trình của đức Bàn Cổ Manou , Thánh sư Morya , Đức Phật DI LẶC , Thánh sư Kôt Houmi , Đức Văn minh Đại đế Mahachohan , Thánh sư Jesus . Chúng ta đang đi dần từ Kỷ nguyên Thái Âm đầy bóng tối vào Kỷ nguyên Dương Minh của ánh sáng , KỶ NGUYÊN DI LẶC THÁNH ĐỨC . Trong cái tuần hoàn của Vũ trụ , đó là điều tất yếu . Để thực hiện được điều đó thì nền Khoa học phải bao gồm cả Vật cả Tâm . " Nhất Âm - Nhất Dương chi vi Đạo " đó các người .
Ta từ ngày rơi xuống hang đã thấm thoắt hơn 20 năm . Qua các Pháp Vô Vi như chúng ngươi đang học , ta phải thực hiện một sứ mệnh nặng nề , đó chính là : BẢO VỆ ĐỊA HUYỆT HUỲNH MÔN HUYỆT - LÀ ĐỊA HUYỆT TRUNG TÂM CỦA CẢ MIỀN NAM NÀY .. Sứ mệnh đó do chính HỒNG BÀNG TIÊN MẪU trao cho ta . Theo như cơ Vô Vi đã viết , theo cuốn HUYỀN DIỆU THIÊN THƯ của một dị nhân ẩn danh vùng Thất sơn.
"Khoa Địa lý dạy rằng :Hễ một dòng sông bắt nguồn từ nơi đất địa hiển linh,núi cao ngàn năm không người tới ở,rừng rậm ngàn năm không ai tới lui,phóng lượn sóng nghêng ngang ngàn thu không cạn,thì con sông ấy sẽ kết tụ nơi Huyệt "Long đảnh ",một địa linh rất Linh hiển,phì nhiêu về vật chất,cao siêu bội phần về tinh thần.Ngọn CỬU LONG giang là một dòng Bảo giang oanh liệt,oai nghiêm,vừa tạo thành nên vóc vạc hoàn toàn lối 100 năm nay.Liên kết với các núi,Cửu long giang xuất hiện ra 12 HUYỆT huyền diệu,chấm đậm néthùng vĩ trên quả Địa cầu này.
"Bắt đầu khởi kết tụ ngươn khí âm dương xây nên Địa Huyệt thứ nhất tại THẤT SƠN (Châu đốc ).Chỗ ấy ba Huyệt Tiên thiên hiệp lại làm Nê hườn cung ,xuất hiện đúng ngày linh hiển TAM HUÊ TỤ ĐẢNH mùi hương lạ kỳ- bí mật bay ra từ núi Sam đến núi Tượng.Chỗ ấy là cân não,cốt tủy của Cửu long.Tên nó được hưởng ứng theo luồng điện Thiên nhiên,oai nghiêm,từ bi,hùng vĩ,đời sau gọi là KIM THÀNH HUYỆT.Đó là Huyệt dương đã xuất hiện ,Cửu long kết lần với hai dãy núi âm phong cô độc ,liên hiệp thành cặp mắt HÀ TIÊN và PHÚ QUỐC là THỦY TRUNG HUYỆT.TÂY NINH ,núi ĐIỆN BÀ là HUỲNH MÔN HUYỆT,hai đảnh núi ấy thuộc về Âm kết tụ ngươn khí tại Trung ương tạo nên ẤN ĐƯỜNG HUYỆT (Dương )để khai mở luồng điển quang cho các Huyệt kia vừa ngưng tại lối miệt Long Xuyên,Bình Mỹ (Một dãy cù lao lớn chạy dài từ Bình mỹ xuống gần đến Cần thơ ).
Từ Kim thành Huyệt phóng thẳng xuống mũi Cà mau và núi KỲ VÂN ,hai Huyệt dương nữa ,một bên thì thành sống mũi Cửu long chấm đến Cà mau (Tức là LÂM HUYỀN HUYỆT ),một bên thì Hàm Rồng tại KỲ VÂN (Tức BÍCH NGỌC HUYỆT ).Đồng cân với hai Huyệt âm(THỦY TRUNG HUYỆT VÀ HUỲNH MÔN HUYỆT ),hiện ra một Huyệt thứ sáu (BÌNH NAM HUYỆT ),tại núi Côn nôn là chót lưỡi của Cửu long.
Sáu Huyệt âm dương vừa kết tụ ,thì tại Trung ương Huyệt,yết hầu Cửu long ,vừa khai mở gần Cần thơ bây giờ ,gọi là TRUNG ƯƠNG CỬU LONG HUYỆT.Lần lần ba cửa mở ra :cửa Đại,Tiểu...v v vừa thành tựu(Năm Nhâm Thìn 1892 ),khiến cho ba nguồn Thủy dựng tại Bình Nam châu chuyển động (Lưỡi Cửu long ),làm cho các miền ở chánh cửa khẩu phải bị nạn lụt(Vàm cỏ,Gò công,Bến tre và các cù lao nhỏ...) ba ngày ba đêm.Đó là bảy Huyệt LINH THIÊNG ,CHÁNH GỐC của xứ VIỆT NAM mới ngưng kết được lối 100 năm nay.Đứng giữa Hoàn cầu,sự Linh thiêng tân tạo là đầu Cửu long giang,một nguồn Bảo giang Thiên cơ đã định phải chói rạng sự Huyền diệu,nhứt hạng khắp bốn bể,năm Châu.Vì Địa linh ấy mới sanh Nhơn kiệt,các vị Thánh tổ kim thời hễ thuộc mạng âm thì phải xuất hiện (Chứ không phải Giáng sanh ),dạy đời trong ba Huyệt âm (THỦY TRUNG HUYỆT,HUỲNH MÔN HUYỆT và BÌNH NAM HUYỆT ).,còn thuộc Dương thì phải xuất hiện ở Thất sơn,KỲ VÂN và CÀ MAU (KIM THÀNH HUYỆT,BÍCH NGỌC HUYỆT và LÂM HUYỀN HUYỆT ).
(Dật sĩ và NGUYỄN VĂN HẦU -THẤT SƠN MẦU MHIỆM ).
Cũng theo cuốn Thất sơn mầu nhiệm của Nguyễn Văn Hầu thì :"Thất sơn nằm trên địa phận tỉnh Châu đốc và sông Cửu long cũng chảy qua tỉnh này.
Mà Thất sơn tức là Bửu sơn hay Bảo sơn,thì quý báu vô ngần,hiển linh tột bậc :Nơi đây đã có nhiều vị tu hành chứng quả PHẬT ,TIÊN,THẦN,THÁNH.Chính phái BỬU SƠN KỲ HƯƠNG đã phát hiện tại vùng này.
Còn Cửu long còn gọi là Bửu giang hay Bảo giang.Con sông này được coi là con sông quý báu,vì đó là con sông lớn nhất và dài nhất trên toàn cầu (hơn 4.500 cây số ngàn ).Phát nguyên từ bên Tây tạng ,nơi mọc lên dãy núi Hy Mã Lạp sơn cao nhất toàn cầu (8.840 th );Và là nơi đức Phật Thích ca đã đắc quả chánh đẳng - chánh giác.Con sông này chảy qua Việt nam,qua Nam Việt (Nhất là tỉnh Châu đốc ),rồi tuôn ra biển Đại thanh với chín cửa biển (Cửa Tiểu,cửa Đại,cửa Bà Lai,cửa Hàm luông,cửa Cổ chiên,cửa Cung hầu,cửa Định an,cửa Bách Xắc,cửa Tranh đề ),vừa kết tụ ngươn khí,vừa phát hiện đủ thứ Địa hình.
Dòm kỹ bản đồ Việt nam,thì ta thấy cù lao Kết (Từ Vàm nao đến Nam vang),giống hình một con Quy,mỏ day về Vàm nao.Mà con Quy đó đã nằm giữa Tiền giang và Hậu giang ,lại ở vào khoảng giữa (Tức Trung ương )Thất sơn và Cửu long.Theo nguyên lý NAM THẤT NỮ CỬU thì Thất sơn thuộc dương,cửu long thuộc âm.Địa cuộc có âm dương tương hội thế ấy tất nhiên là Địa linh.Mà Địa linh tất sinh Nhơn kiệt.Sông thế ấy,núi thế kia phải đào tạo được những trang hào kiệt phi thường.
Như vậy , Đức HỒNG BÀNG TIÊN MẪU giao trách nhiệm cho một số người phải bảo vệ các Địa Huyệt của miền Nam tươi trẻ này . Tại ĐỈNH NÚI THÁI NHẤT HƯ VÔ TRÊN ĐÓ CÓ MỘT ĐẠI HUYỆT CỦA MIỀN NAM VIỆT NAM TÊN LÀ KỲ PHONG HUYỆT HAY THÁI HƯ HUYỆT do Sư Tông đang coi giữ .
. Tương tự như vậy , các Địa Huyệt khác đều có người coi giữ hết sức nghiêm cẩn . Nay , mong muốn của ta là sẽ dùng VÔ VI PHẬT PHÁP , đào tạo cho các nhà ngươi trở thành những người Kiệt xuất , tiếp tục sự nghiệp của Đức HỒNG BÀNG TIÊN MẪU giao cho ở miền Bắc Việt Nam .
...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét