Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

QUAN NGẠI SÂU SẮC: CẦU PHAO TRUNG QUỐC TẮT ĐỊNH VỊ !!!



May 6 at 2:12am
 
Thưa các bạn đã nhiều lần xảy ra là KHI Thùy Trang đưa tin tức về chuyển biến của Trung Quốc trên Facebook thì Y NHƯ RẰNG chừng vài giờ sau là họ tắt định vị!
Nếu một hai lần thì mình bảo đó là TRÙNG HỢP NGẪU NHIÊN, nhưng đã nhiều lần xảy ra như vậy từ HD-981 bỗng nhiên vô cớ tắt định vị mà giàn khoan nầy hiếm khi tắt, nó mở cả 10 ngày từ vịnh Bengal cho tới Singapore, và khi Facebook đưa tin lên là nó tắt liền ngay sau đó.
Cả tàu Tuần Duyên đi theo cũng tắt, Giàn Khoan 981 tắt và cầu phao tắt luôn gây khó khăn cho anh chị em chúng ta theo dõi.
Những điều xảy ra liên tục làm cho Thùy Trang có cảm giác là:
(1) Chính phủ CSVN có người theo dõi Facebook nầy và điện báo cho Trung Quốc tắt định vị AIS.
(2) Tình báo Hoa Nam biết trang Facebook nầy đưa tin theo dõi Giàn Khoan.
(*) Nếu cả hai điều trên đúng thì Thùy Trang vẫn còn nhiều phương cách khác để theo dõi, tuy nhiên lần nầy KHÔNG công bố về cách truy tìm, do đó sẽ xảy ra những trường hợp để các bạn cần biết là:
(a) Sẽ KHÔNG giải thích vì sao Thùy Trang biết được nguồn tin và đồng thời loại tin tức nầy sẽ đưa ra với dạng tham khảo, KHÔNG giải thích và không đưa nguồn.
(b) Trong stt trước, có bạn hỏi là (1) làm sao biết được 462803291 là của Trung Quốc mà không phải của nước khác, và (2) Làm sao biết được nó là Cầu Phao mà không phải là thuyền (ship)
Thùy Trang xin trả lời lần cuối về các loại câu hỏi loại nầy là:
(*) Muốn biết có phải là Trung Quốc hay không thì bạn vào truy tìm trong hồ sơ database của các dịch vụ Ship Tracker, rất nhiều dịch vụ có database nầy. Bạn phải đóng loại member khoảng 350USD/tháng là sẽ biết được gần hết loại gì. Hoặc nếu nghèo, không có tiền đóng membership thì vào link dưới đây cũng có thể biết (vật đó) nó xuất phát từ bến cảng nào : http://aprs.fi/info/i/462803291
Lần nữa, trong thời gian tới, khi Thùy Trang đưa tin về những liên quan tới Biển Đông thì sẽ không để Nguồn và sẽ không giải thích vì đâu Thùy Trang có được bản tin, vì vậy bản tin sẽ dành cho những người bạn TIN TƯỞNG, còn ai không muốn TIN thì đừng vào đọc và khỏi cần phải đọc để rồi thắc mắc.
Xin các bạn thông cảm cho chuyện nầy.
Nguyễn Thùy Trang
(*) Hình cầu phao đã tắt định vị:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét