Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

CẬP NHẬT TIN BIÊN GIỚI


300 NGƯỜI "DÂN" VIỆT ĐỨNG DỌC THEO BIÊN GIỚI "TỬ THỦ" 





Như tin Thùy Trang đã đưa ra chính xác là khoảng 300 người "dân" Việt Nam ở khu vực biên giới Việt-Cam đã cầm cờ tử thủ dọc theo biên giới dài cả cây số.
Phía bên Cam Bốt, Cảnh sát đã ngăn cản không cho nhóm 2.000 người biểu tình tới gần biên giới mà chỉ cho 2 đợt, mỗi đợt 50 người, tổng cộng 100 người đại diện cho Đảng Cứu Quốc được tới gần khu vực cột mốc 202 và 203 để biểu tình.
(*) Tới giờ phút nầy, biểu tình đã chấm dứt từ lâu rồi mà báo chí nhà nước CSVN vẫn im tiếng, KHÔNG đưa bất cứ nguồn tin gì về sự kiện nầy.
Dư Luận Viên vẫn được gửi liên tục ra rả tung tin là "làm gì có chuyện xảy ra!" Đây là lý do vì sao các bạn cần tin tức của các blogger độc lập !
Báo nhà nước thì không đưa tin, trong khi đó DLV tìm cách bưng bít. Đây là lý do vì sao chúng nó ném đá Thùy Trang. Không chết ai, các facebooker và blogger vẫn khỏe re !!
Cộng đồng blogger của chúng ta đã cập nhật thông tin liên tục, nhanh chóng trong nhiều tiếng đồng hồ kể từ lúc đoàn biểu tình bắt đầu khởi hành cho tới lúc ở biên giới. Con số đưa ra chính xác từng sợi tóc, như vậy thì chúng ta cũng làm việc được quá phải không các bạn?
DLV(*) Ủa dường như CNN, BBC, RFI không đưa tin nầy nhỉ, sao không có tin tức quốc tế đăng ... chắc là TIN PHỊA đây ... chờ đã ... chỉ tin vào Quốc Tế thôi ...
Theo facebook NThùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét