Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

CẬP NHẬT TIN BIỂN ĐÔNG 21/7/2015







Biển Đông: Tin mới cập nhật 21.7.2015...( share từ Le Julian )
- Sáng ngày hôm nay Trung cộng đã điều động thành công máy bay Thủy phi cơ AG-600 hạ cánh tại Trường Sa (Việt Nam) theo tin báo về thì có 67 lính đặc nhiệm, cùng nhiều thiết bị và khí tài quân sự (quan trọng) được vận chuyển trên hai chuyến bay này.
- Được biết thủy phi cơ AG-600 là máy bay do Trung quốc chế tạo để thực hiện cho mục đich xâm chiếm Biển đông.
Thủy phi cơ AG-600 do Tập đoàn công nghiệp hàng không Trung Quốc sản xuất được cho là đã bước vào giai đoạn lắp ráp tại Chu Hải, một thành phố lớn ở tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.
Máy bay AG-600 là chiếc thủy phi cơ đổ bộ lớn nhất thế giới, với hệ thống động cơ cánh quạt phản lực vượt qua cả ShinMaywa US-2 của Nhật Bản và Beriev của Nga Be-200, trọng lượng cất cánh tối đa 53,5 tấn và phạm vi hoạt động khoảng 4.500 km.có khả năng lội nước, tham gia cứu hộ trên biển và làm nhiệm vụ phòng cháy chữa cháy với trọng lượng cất cánh tối đa trên 50 tấn. Nó có khả năng giải cứu 50 người cùng một lúc khi làm nhiệm vụ cứu hộ trên biển.
Với tầm bay tối đa trên 5.000 km và bán kính cứu hộ hiệu quả gần 3.000 km, chiếc máy bay đổ bộ lớn nhất thế giới này cũng được cho là có giá trị chiến lược tại Biển Đông.
-Hiện nay nhiều tàu chiến Trung Quốc, 27 tàu hỏa tiễn, 24 tàu đổ bộ , các hệ thống tên lửa tầm xa và pháo phòng không đang tập trung phía Bắc quần đảo Trường Sa. Hơn 3.000 Lính Trung Quốc đã xuống các tàu đổ bộ.
Tin cho hay, qua một cuộc điện đàm SAT-COM của Trung Quốc mà hệ thống viễn thông và điều hành vệ tinh tại Mỹ biết được, họ (TQ) đã được lệnh tấn công CHIẾM LUÔN ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM nếu trường hợp có tiếng súng xảy ra tại giàn khoan.
Hải quân và tàu đổ bộ Trung Quốc đang cố âm mưu và tìm cớ tấn công, tại giàn khoan dầu Việt Nam, hiện nay có khoảng 79 các tàu Tuần Duyên & Kiểm Ngư Trung Quốc, cùng 8 tàu chiến, máy bay trực thăng, máy may tiêm kích và JT-15 từ Hải Nam và Hoàng Sa bay ra KHIÊU KHÍCH các tàu của Cảnh Sát Biển của Việt Nam. Nếu Việt Nam ‘khai hỏa’ thì Trung Quốc sẽ đổ bộ chiếm luôn các đảo Trường Sa của Việt Nam, đặc biệt là đảo Trường Sa Lớn.
Chúng tôi sẽ cập nhập sớm nhất khi có thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét