Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TIN MỚI NHẤT: KẾ HOẠCH CHUẨN BỊ CHIẾN TRANH CỦA VIỆT NAM.



Trong mấy ngày qua, nhiều, rất nhiều máy bay chở quân kiện Mỹ đã liên tục xuống phi trường Cam Ranh để trợ giúp quốc phòng. Phòng tuyến bờ biển pháo binh CSVN đã dàn trận xong.
Thiết bị truy tìm tàu ngầm và cảnh báo sớm đã được Mỹ hỗ trợ dọc theo duyên hải Miền Trung. Các khách sạn, resorts dọc theo bờ biển đã được cài "tình báo khu vực" vào để nắm thông tin về du khách "lạ".
Trung Quốc tuyên bố sẽ hỗ trợ cho "nhóm lãnh đạo thân Trung Quốc" khi có chiến tranh xảy ra.
Kịch bản là quân lính Trung Quốc sẽ đánh chiếm Hà Nội (tạm thời) để hỗ trợ cho một chính phủ "bù nhìn" thân Trung Quốc lên nắm chính quyền và Trung Quốc sẽ rút lui ngay sau đó. Kịch bản nầy sẽ KHÔNG xảy ra vì phe thân Mỹ đã nắm toàn bộ Quân Đội và đã biết được tin tình báo nầy.
Những lãnh đạo thân Trung Quốc cao cấp như Nguyễn Phú Trọng đã "đầu hàng" phe thân Mỹ rồi, do đó sẽ KHÔNG có vụ đảo chính khi Trung Quốc chiếm Hà Nội, nhưng nơi đây sẽ là mồ chôn lính Trung Quốc.
Trong cuộc thương lượng mới nhất cho biết là phía Mỹ sẽ KHÔNG đưa quân tham chiến nhưng sẽ hỗ trợ về kỹ thuật và tình báo chiến lược. Nếu trường hợp Trung Quốc đánh thẳng vào Hà Nội thì máy bay đánh bom B52 Mỹ sẽ san bằng các căn cứ Trung Quốc ở Trường Sa.
Trong đầu tháng 7 Mỹ đã cho 2 chiếc B-52s bay thực tập từ Barksdale Air Force Base, Louisiana, bay liên tục 44 giờ để sẵn sàng chiến đấu. Từ đảo Guam tới Trường Sa B52 bay không hơn 20 tiếng, do đó chuyện san bằng căn cứ TQ ở Trường Sa rất dễ dàng.
Phía Quốc Phòng CSVN đang động binh ứng chiến cho tình huống xấu nhất. Các khu vực gần biên giới Tây Nam nhiều vũ khí hạng nặng đang được đưa về hỗ trợ cho các cánh quân tại nơi đây.
Trung đoàn Tiêm kích-Bom 937 Đoàn Hậu Giang ở Thành Sơn đã đưa tiêm kích Su-22M-4 về phi trường Cần Thơ để hỗ trợ cho Biên Giới Tây Nam khu vực Sông Hậu.
Trung đoàn Tiêm kích 935, Đoàn Biên Hòa sẽ hỗ trợ cho biên giới Tây Ninh. Trung đoàn Trực thăng 917 Đoàn Đồng Tháp đã đưa một số máy bay trực thăng chiến đấu UH-1H, Mi-8 và Mi-171 ra Phú Quốc để hỗ trợ cho Hải Quân và Cảnh Sát Biển khi Cam Bốt đánh đường biển sang Cà Mau và Phú Quốc.
Các tàu chiến Hải Quân và Tàu Ngầm đã được đưa từ Hải Phòng và Đà Nẵng về Vũng Tàu trú đóng. Đà Nẵng sẽ sử dụng pháo phòng không, pháo Binh và Trung đoàn Tiêm kích 929 (Đà Nẵng), Trung đoàn Tiêm kích 940 (Phù Cát) yểm trợ chứ không chú trọng hải chiến.
Rất nhiều chi tiết về diễn biến quân sự, Thùy Trang chỉ đưa ra 10% cuộc chuyển biến quân nầy.
Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét