Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

PHÁT HIỆN XƯƠNG NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH TRÊN SAO HỎA ?


Cập nhật lúc 08h23' ngày 22/07/2015
Một bộ xương người kỳ lạ đã được phát hiện trên sao Hỏa được xem là bằng chứng về việc có sự sống trên hành tinh này.

Vật thể lạ được cho là xương người ngoài hành tinh

Hình ảnh cho thấy, bộ xương giống như của một người đàn ông tí hon, màu xanh lá cây. Xương phủ đầy bụi và dài khoảng vài centimet. Bộ xương bao gồm đầu, thân nhỏ và hai cánh tay. Cách đó không xa cũng có một bộ xương có hình dạng tương tự.
Phát hiện xương người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
Vật thể lạ giống xương người được phát hiện trên Sao Hỏa.
Những bức ảnh được chụp bởi đoàn thám hiểm của Cơ quan Hàng không Vũ trị Mỹ (NASA) và ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến bình luận sau khi đăng tải lên mạng.
Phát hiện xương người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
Người có nickname Jo Van De Vega bình luận “Nó giống cột sống của con người”. Anh Chuck McGuire cũng đồng ý “Chắc chắn nó là một bộ xương người”
Nhà khoa học Ellen Stofan nhận định, con người đang đứng trên danh giới phát hiện sự sống của những sinh vật ngoài hành tinh. Ông nói “Tôi nghĩ rằng, chúng ta đã có nhiều dấu hiệu mạnh mẽ của việc chứng minh có sự sống ngoài trái đất. Có thể trong 20 hoặc 30 năm nữa chúng ta sẽ có thêm bằng chứng rõ ràng và thuyết phục về vấn đề này”
Phát hiện xương người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?
Mới đây, nhà vật lý Stephen Hawking cho biết, khoảng 100 triệu USA sẽ được đầu tư vào việc tìm kiếm người ngoài hành tinh. Phát biểu tại một hội nghị tại London, ông nói “Sự sống nảy sinh tự nhiên trên Trái Đất thì chắc chắn rằng bên ngoài vũ trụ cũng sẽ có. Chúng tôi tin tưởng vào điều đó”./.
khoahoc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét