Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TIN NÓNG: PHE THÂN TRUNG QUỐC NGUYỄN PHÚ TRỌNG MUỐN "LÃO TRƯ" SỐNG GIẢ ĐỂ TRÁNH CHIẾN TRANH.





Tin tình báo từ Bộ Quốc Phòng cho biết là PHÙNG QUANG THANH sẽ "KHÔNG THỂ" viếng "Lăng Bác" vào ngày mai như báo chí đã tuyên bố mà Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ sẽ thay thế cho Phùng Quang Thanh.
Sau khi phía Bộ Quốc Phòng (Phe thân Trung Quốc) và Nguyễn Phú Trọng có cuộc họp kín và cho rằng không nên đem "hình tượng Bác Hồ" ra để đóng vở kịch nầy, vì vậy sẽ KHÔNG CHO Lão Trư giả đi viếng được vì sợ đổ bể.
Lý do cho biết là Phạm Bình Minh đã nhận được cuộc gọi từ Trung Quốc cho biết là Trung Quốc sẽ đánh Việt Nam nếu trường hợp Phùng Quang Thanh và phe thân TQ bị phe thân Mỹ thủ tiêu, đồng thời Trung Quốc tuyên bố khẳng định "nói là làm", do đó phía CSVN bị bắt buộc phải làm "hình tượng giả" của Lão Trư để làm kế hoãn binh "TRÁNH CHIẾN TRANH" với TQ.
Sau khi Quân Đội Mỹ bố trí Biển Đông xong thì phía CSVN sẽ tuyên bố Phùng Quang Thanh chết.
TIN tình báo về PHÙNG QUANG THANH sẽ KHÔNG viếng Lăng Bác vào ngày mai là "CHÍNH XÁC" 100%.
Thùy Trang có thể đưa tin sai nhưng tin tình báo nầy là của phía (Giẫy Chết) cho biết thì khó lòng sai lệch.
Thùy Trang sẽ thông báo diễn biến quân sự mới nhất vì quân đội Trung Quốc đang chuẩn bị đánh VN vì đã biết "Lão Trư" đã qua đời nhưng chưa có chứng cứ.
Hiện nay quân đội CSVN đang chuẩn bị cho một trận chiến lớn ở Tây Nam và Biên Giới Phía Bắc với sự hỗ trợ từ phía các nước thân Mỹ.
Các khu vực có đông Công Nhân Trung Quốc đang bị bao vây. Khi có biến xảy ra, các khu vực Boxit Tây Nguyên và Hà Tĩnh quân đội CSVN đã sẵn sàng ứng phó./.
Theo facebook Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét