Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

KỊCH BẢN CHO GIÀN KHOAN HD-982





 - Trung Cộng đã có kế hoạch triển khai dàn khoan HD-982 vào phía bắc quần đảo Trường Sa vào tuần tới.
- Theo tin tình báo của CIA thì âm mưu việc đưa dàn khoan lần này là ngòi nổ kích động các cuộc biểu tình trong nước. Việc Trung Cộng cài điệp viên để kích động nhân dân ở các khu vực có người Trung Quốc luu trú như Vũng Áng.. Tây Nguyên... để gây bạo loạn... lúc này số lao động Trung quốc sẽ cố tình gây hấn để hình thành cuộc bạo loạn giữa công nhân Trung quốc và người dân Việt nam, cuộc bạo loạn sẽ đẫm máu. Tới lúc này Trung quốc sẽ đưa ra yêu sách đòi đưa quân đội tới để bảo vệ lao động tại Việt nam. Đồng thời kích động cuộc bạo loạn tại biên giới Campuchia với Việt Nam, kịch bản diễn ra như tôi đã viết lần trước " Đại hoạ Trung Cộng" ...
Đại hoạ Trung Cộng và kế hoạch xâm lăng
- Hiện tại rải rác trong các dự án tại Việt Nam do Trung quốc trúng thầu thì theo thống kê mới nhất từ cục A72 ( xuất nhập cảnh BCA) thì có 127.000 người ( thanh niên và nguòi có sức khoẻ tốt) sẽ tương đương với 100-110 trung đoàn bộ binh thiện chiến( có thể nói là tinh nhuệ), trên thực tế những ngày qua báo chí có đưa tin: nhiều đoàn xe quá tải được vận chuyển hàng hoá từ TQ vào các khu vực dự án của TQ tại việt nam, hiện theo tin tình báo thì đó là hàng hoá yếu phẩm và vũ khí dành cho lính bộ binh. Vậy âm mưu đó là gì? Le xin trả lời như sau.
Khi cuộc xung đột giữa Việt nam và Campuchia sẩy ra, việc điều động quân sự và được tập trung giải quyết. thừa cơ TQ sẽ tập trung ba mũi công kích nhằm đánh chiếm VN.
- Các khu vực Hoà Bình, Lạng sơn ( mới xây dựng hoàn thành cao tốc Hà Nội- Lạng Sơn) và Móng Cái. sẽ bị bộ binh, không quân, tăng thiết giáp và pháo binh đánh chiếm các vùng trọng điểm.
- Các khu vực Thanh Hoá, Nghệ An sẽ bị tên lửa , không quân đánh phá. lúc này các khu công nghiệp Vũng Ánh, Hà Tĩnh, hình thành một tam giác chiến thuật gồm Hải Nam - Thanh Hoá - Hà Tĩnh. đồng thời các lao động công nhân Trung quốc thường trú tại Hà Tĩnh đã được trang bị vũ khí sẽ trở thành những trung đoàn bộ binh yểm trợ nội bộ đánh phá làm mất khả năng phòng thủ của VN.
khi khu vực Nghệ An Hà Tĩnh thất thủ và là khu vực hẹp nhất ( bề ngang) của Việt Nam và duy nhất con đường độc đạo 1A bị lính TQ trấn giữ thì việc chi viện từ miền nam cho miền bắc bị suy yếu và có thể nói là bị cắt đứt. Lúc này các đại quân của TQ được tăng cường điều động thêm để đánh phá miền bắc.
Cũng trong lúc đó khu vực phía nam, sẽ bị oanh tạc bởi không quân và tầu chiến, các tầu ngầm mang tên lửa đất đối không được điều động đánh phá Đà nẵng trở vào. khu vục tứ giác Hoàng sa- Trường sa- Vinh- Campuchia. sẽ được sử dụng tối đa về quân sự và không quân. cùng sự giúp đỡ nhiệt tình của Cambodia ( với lời hứa sẽ được cho hết đất khu vực phía nam va Tháp chàm) những con lừa sẽ cống hiến hết mình cho các bố Tầu.
Giống như Hà tĩnh, dự án Boxit Tây nguyên sẽ hiện nguyên hình là một căn cứ quân sự bất khả xâm phạm được xây dựng cách đây nhiều năm.
Trong tình hình hỗn loạn, thù trong giặc ngoài và sự hèn nhát của ĐCS VN, lúc đó nhân dân Việt Nam sẽ được tỵ nạn ở bên Lào ( xhcn anh em) và Triều tiên cùng Cuba. và dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng, nhân dân việt nam đã đến được bến bờ gọi tắt là Địa Ngục.
Tôi thiết nghĩ đây cũng là một đòn phủ đầu của Trung Quốc cho chuyến thăm sắp tới của đảng Cs TQ tại Việt nam để VN chừa cái thói ăn cháo đá bát và gió chiều nào xoay chiều đó.
Những nhận định của tôi như một lời cảnh báo sớm về âm mưu thấp hèn của ĐCS Trung Quốc.
- Tình hình lúc này đang rất đáng quan ngại...

Theo facebook Le Julian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét