Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Các "Cục Phân" của đảng ( GIAI CẤP TRÍ THỨC) chuẩn bị dậy mùi !!!

 

Cuối cùng giải pháp hạ nhiệt cho giai cấp tiên phong của đảng cũng đã được đưa ra: Chính phủ chính thức lên tiếng kiến nghị QH sửa điều 60 Luật BHXH.
Cũng như vụ thảm sát cây ở Hà Nội, hay vụ lấp sông Đồng Nai xây đô thị. Khi đỉnh điểm sự việc đang ở cao trào, khi sự vụ chưa ngã ngũ thì các trí thức "gạo cội" của chế độ - những "cục phân" như cách gọi trí thức của Mao - núp hết cả trong toilet chẳng ai lên tiếng. Khi sự vụ ngã ngũ, họ nhào ra thi nhau bốc phét, ai cũng vỗ ngực tự khen mình... thơm.

Lần này, khi chính phủ đã chính thức lên tiếng nhằm hạ nhiệt cuộc đình công có nguy cơ lan rộng của "giai cấp tiên phong của đảng" thì chắc chắn ngày mai sẽ có hàng loạt "cục phân" bỗng đâu từ trong các xó xỉnh toilet nhảy xổ ra đăng đàn minh họa. Họ, ai cũng chỉ muốn chứng tỏ cho thiên hạ thấy rằng mình bốc mùi như... cứt.

Quả bom mới chỉ được cắt dây cháy, nhưng bom thì vẫn còn đó và nó vẫn chực chờ nổ. Nguy cơ vỡ quỹ BHXH vào năm 2030 theo lời cảnh báo từ các chuyên gia WB vẫn còn nguyên đó. Do vậy, đây chỉ là 1 bước lùi để bộ sậu của đảng tính toán lại cách thi hành, kiểu gì thì cũng phải moi, phải găm thì mới giữ được cho quả bom khỏi nổ.

Những lúc nước sôi lửa bỏng thế này mới thấy hóa ra Mao đúng, trí thức XHCN chỉ toàn là phân. Ngày mai dân chúng xứ Lừa sẽ được đọc những bài báo đậm chất trí tuệ bàn về luật BHXH, chắc chắn là thế như nó đã là thế kể từ khi đảng ta cướp được chính quyền.

https://www.facebook.com/KuVanVeo
[cuc-phan-cua-dang-chuan-bi-day-mui].
Ngày đăng 02/04/2015
_____________________________
Liên quan: Trí Thức Hóa Lưu Manh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét