Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

THƯ GIÃN NỮA: BỆNH HOẠI NÃO



Ở một nước nọ, có một nạn dịch lớn xảy ra, gây hậu quả thật là nặng nề cho cả xử sở đó, có một loại vi rút hủy hoại não làm cho dân xứ này lần hồi hư hết não, hậu quả thiệt là thê thảm , từ trí thức đến những người dân thường , chả ai còn não.Chính phủ xứ này họp bàn liên miên, cuối cùng cử một nhà khoa học giỏi nhất và là một trong những người hên, còn giữ được não của mình bằng một cách bí ẩn nào đó, tìm hiểu và đi tìm một nguồn não ưu việt đâu đó trên khắp thế giới , để về nhân lên và cấy ghép, nói túm lại là khắc phục hậu quả do đám vi rút ăn não gây ra.
Sau nhiều ngày giờ nghiên cứu tìm hiểu từ mọi nguồn có thể nghĩ ra, ông nhà khoa học nọ mới vỡ lẽ ra rằng trên trái đất này , có một nơi tập trung rất đông đỉnh cao trí tuệ của loài người.Thế là ông bèn bắt máy bay , bay qua xứ đó , cố gắng thương lượng mua cho được một ít não của đỉnh cao trí tuệ về để nghiên cứu, cứu dân mình.Sau nhiều ngày đàm phán thiệt là căng, cuối cùng ông cũng mua được một hủ mấy ký não với giá ngất ngưỡng.
Vui mừng trở về, ông lao vào phòng thí nghiệm , miệt mài nuôi cấy não, cuối cùng , công sức cũng nở hoa, não to dần dần trong phòng thí nghiệm, ông bèn tiến hành , như thường lệ , cho chắc ăn, cấy thử vào khỉ , khỉ tiếp nhận tốt, thật là khôn.
Quá sức sung sướng, ông cấy thử vô con người và ngày ngày căng thẳng chờ đợi ,xem loại não này có được cơ thể người tiếp nhận tốt không hay là đào thải là tiêu thành công cốc ‼
Vài tuần căng thẳng trôi qua , mấy người được cấy não phát triển có vẽ tốt, tuy nhiên mông họ càng ngày càng to. Lấy làm quái lạ ông bèn cho chụp EM RAI (MRI) và hoảng hồn thấy não không nằm trên đầu mà phát triển dưới mông .
Làm đi làm lại mấy lần , kết quả cũng y chang .Ông gọi điện qua xứ sở của đỉnh cao trí tuệ , thắc mắc về kết quả thí nghiệm này .
Thế là ông nhận được trả lời rằng : loại não này khi cấy vào sẽ làm cho da mặt dày lên nhanh chóng , bóng lưỡng và tràn đầy sức sống , tuy nhiên, nó không thể phát triển trên đầu được mà chỉ phát triển tốt ở dưới mông đít thôi .
Ông bèn báo cáo với chính phủ về kết quả thí nghiệm và chính phủ sau nhiều ngày bàn cãi , đã đi đến quyết định là không mua não ở nước có nhiều đỉnh cao trí tuệ nữa , lý do là não phải ở trong đầu , cái nước đỉnh cao trí tuệ mà đầu không có não , da mặt thì dày và não thì phát triển ở dưới mông sẽ làm cho hình người mất cân đối , lâu ngày não phát triển quá sẽ làm cho mông dính chặt vào ghế ( như đã có nhiều ca ở xứ đó theo điều tra tuyệt mật của chính phủ ) sẽ gây tác hại khôn lường cho xã hội , thế nên hiện nay nhà bác học, ý quên, nhà khoa học đó vẫn còn đang tìm một nguồn não ở nơi khác , các bạn ở đây ai biết chỗ nào có não tốt xin liên hệ số điện thoại 0909.090909 (không chín
không chín không chín không chín không chín: tức là còn sống !!), xin gọi vào giờ cơm trưa nhé , xin cảm ơn và chúc bạn may mắn lần sau. Xin hết luôn ở đây, ở xứ sở của đỉnh cao trí tuệ.

(Chuyện lẽ ra kết thúc ở đó, tuy nhiên nhiều người nói, kết thúc vậy không có hậu, thế là nhà khoa học đó ráng thêm một chút nữa như sau đây...)
Chuyện này tui là tác giả đó ngen, tui không giữ bản quyền, ai muốn copy cắt dán hay đem về cất chơi cũng không sao đâu, có điều đừng để an ninh thấy, sợ nguy hiểm cho các bạn thôi...
Vì thực ra, đây là BÍ MẬT QUỐC GIA...
Nhà khoa học đó kiên trì trong nhiều năm và rốt cuộc định danh được loại Virus đó, hóa ra nó có tên là VIRUS MÁC - LÊ.
Điều khủng khiếp cho nhà khoa học khi ông điều tra ra là tại xứ sở của đỉnh cao trí tuệ là : NHÀ CẦM QUYỀN CẤY VÀO ĐẦU TẤT CẢ CÔNG DÂN CỦA MÌNH loại virus này qua các loại vắc xin có tên là : LỊCH SỬ ĐẢNG -KINH TẾ CHÍNH TRỊ MÁC LÊ NIN-CHỦ NGHĨA XÃ HỘI KHOA HỌC ở tất cả các trường đại học, và thế là hậu quả là toàn bộ số trí thức có học ở xứ đó đều bị nhiễm hết cả...  
Các bạn đọc xong chuyện này, xin đừng kể cho ai biết nhen, nguy hiểm lắm !!!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét