Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

THÁNH SOI CUỐI TUẦN: GIA ĐÌNH NGUYỄN TẤN DŨNG



Hôm nay cuối tuần thử SOI gia đình Nguyễn Tấn Dũng cho vui.
(1) Nguyễn Thanh Phượng con gái của Nguyễn Tấn Dũng cho rằng cô ta đã ra trường Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Tài chính, Đại học Quốc tế (International University) tại Geneva (Thụy Sĩ)
(*) Trong alumni-data-bank của trường IUG không có tên của Phượng học ở đây.
(2) Nguyễn Bảo Hoàng được cho là lấy bằng bác sỹ y khoa của Trường Y Feinberg (Feinberg School of Medicine, thuộc Đại học Northwestern) và thạc sĩ khoa quản trị kinh doanh thuộc Trường Quản trị Kinh doanh Kellogg (Kellogg School of Management)
(*) Trong alumni-data-bank của trường NWU Kellogg có 2 người tên là Nguyễn Bảo Hoàng, một ra trường cử nhân về Kinh tế hiện làm việc cho hệ thống nhà băng J.P. Morgan Chase and Company Inc và một người Nguyễn Bảo Hoàng thứ 2 ra trường cử nhân về Engineering hiện đang làm việc cho McKinsey & Company, Inc ở New Jersey. Tìm không ra Bác sĩ Nguyễn Bảo Hoàng cho dù tìm luôn cả Henry Bao Hoang Nguyen hay Henry Nguyen cũng chẳng có!
(3) Nguyễn Thanh Phượng vào Quốc Tịch Mỹ tại County of Los Angeles với tên mới là Helen Nguyen.
(4) Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyen) Mua lại đội bóng Los Angeles Football Club cùng với liên minh Peter Guber và Tom Penn và nhà tỉ phú Vincent Tan (Chinese-Malaysian) vào ngày 30/10/2014 với giá 220 triệu đô.
(5) Nguyễn Tấn Dũng có 2 trương mục ngân hàng, mỗi cái trị giá 50 triệu ở Malaysia đứng dưới tên Helen Nguyen.
(6) Nguyễn Bảo Hoàng là chủ tịch Good Day Hospitality, và thầu McDonald's ở Việt Nam.
(7) Đường giây nối dài cơ sở làm ăn của gia đình Nguyễn Tấn Dũng nhiều TỶ ĐÔ đứng dưới các tên sau đây:
(a) Mr. John Stephens; Đồng sáng lập và Giám đốc Giải pháp tiếp thị kỹ thuật số Công ty TNHH. Địa chỉ công ty: 16 Raffles Quay#33-08, Singapore, -- 048581
(b) Kabir Misra; Chủ tịch và Giám đốc điều hành , Softbank China & India Holdings. Địa chỉ công ty: Room 2301 Tai Tung Building Hong Kong, Hong Kong.
(c) Nick Clayton; Cố vấn, Ardent Capital. Địa chỉ: 946 Dusit Thani Building, 4th Floor Bangkok,10500 Thailand, Phone: 66 2 636 3138, Fax: 66 2 236 2805
(*) Ghi chú đây chỉ là công ty mẹ, có cả thảy gần 60 công ty khác nhau trên thế giới, nếu các bạn muốn chi tiết thì chờ lần sau vì Thùy Trang SOI tiếp, giờ hết hơi rồi, không đi xa nữa, tuy nhiên đã thấy rồi.
(*) Từ từ SOI TIẾP
Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét