Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

CÔNG AN ĐÁNH CHẾT NGƯỜI TẠI TUY HÒA: PHIÊN TÒA 8/4/2015:




Nguyên Phó Công an TP Tuy Hòa Lê Đức Hoàn thừa nhận VKSND Tối cao truy tố mình tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” là đúng nhưng quá nặng và mong được gia đình nạn nhân tha thứ
Ra tay tàn bạo đánh chết người xong chối tội !!!
Theo kết quả giám định, có 63 vết thương trên người nạn nhân Ngô Thanh Kiều, trong đó có 3 vết trên đầu gây tử vong (theo luật sư Thắng thì trên đầu có 11 vết). Tất cả công an không ai thừa nhận mình đánh vào đầu nạn nhân.
Ông Việt (giám định viên) khẳng định nạn nhân bị chết là do chấn thương sọ não. Trong khi nghe ông Việt nói về 63 vết thương trên người Ngô Thanh Kiều, bà Ngô Thị Tuyết (chị Kiều) đã òa khóc.
Đề cập đến việc giám định đại phẫu, ông Thọ nói khi giám định thấy tinh hoàn nạn nhân bị sung huyết, gan cũng sung huyết nhưng đó có thể xảy ra do nạn nhân bị chấn thương sọ não gây sung huyết một số bộ phận.
Trong 6 bị cáo nguyên là công an, duy nhất chỉ có Nguyễn Thân Thảo Thành đang bị tạm giam, còn 5 bị cáo khác được tại ngoại hầu tra. Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thân Thảo Thành đã phủ nhận mình đánh vào đầu nạn nhân.
Phiên tòa phức tạp, khó kết thúc ngày nay.
Ảnh: Bà Ngô Thị Tuyết òa khóc khi nghe trên thi thể em mình có quá nhiều vết thương do công an gây ra.



Theo Facebook  Nguyen Thien Nhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét