Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NGUYỄN ÁI QUỐC VÀ HỒ QUANG




Tờ L'Humanité số ra ngày 9 tháng 8 năm 1932 đưa tin Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bệnh lao. Nhiều thanh niên Việt ở Hương Cảng lúc bấy giờ đã tổ chức lễ tang cho Nguyễn Ái Quốc.
Trong cuốn HCM Biên niên sử thì suốt cuộc đời từ năm 1932-1938 ĐCSVN cho rằng HCM ở Liên Sô, tuy nhiên hiện nay KHÔNG có sách vở nào lưu tên Nguyễn Ái Quốc ở Liên Sô mà chỉ có một thanh niên tên là Лин.
Sau đó thì tất cả sử sách của CSVN đều viết theo cuộc đời của một gã thanh niên nguời Nga tên Лин, cho đó chính là cuộc đời của Nguyễn Ái Quốc ở Nga từ 1933-1938.
Đảng CSVN viết trong lịch sử Đảng là Nguyễn Ái Quốc được Anh "bí mật" thả ra vào năm 1933, tuy nhiên sở Cảnh sát Anh và hồ sơ lưu trử của Cảnh sát tại Hương Cảng hoàn toàn KHÔNG có tài liệu nào về "bí mật" việc thả tù nầy.
Mãi cho tới 6 năm sau, tức vào năm 1938 thì Hồ Quang xuất hiện để thay thế đóng vai Nguyễn Ái Quốc, và mãi cho tới năm 1942 thì cái tên HCM mới chính thức được dùng trong các văn thư.
Tuy chúng ta không có tài liệu rõ ràng về sự đánh lận của nhân vật đóng thế vai Hồ Quang, nhưng các bạn sẽ cảm nhận được khi nhìn 2 tấm hình dưới đây để so sánh.
(1) Trung quốc đã cho sửa tai và mũi Hồ Quang cho giống Nguyễn Ái Quốc, tuy nhiên màng và dái tai của Hồ Quang quá mỏng, tai trái bị cong quắn lên không tự nhiên. (xem chi tiết: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=671532389625837)
(2) Mũi sửa không tự nhiên. Mũi Nguyễn Ái Quốc cao hơn, trong khi đó Hồ Quang có đốt xương trong mũi của người sửa.
(3) Môi của Nguyễn Ái Quốc dày hơn.
(4) Đầu Nguyễn Ái Quốc nhỏ hơn và mái tóc dày hơn, trong khi đó Hồ Quang đầu to hơn và tóc mỏng.
(5) Hồ Quang được cắt sửa mắt nhìn quá rõ mà bất cứ người sửa mắt nào cũng nhìn ra điều nầy, hơn nữa tròng mắt của Hồ Quang bị lé, trong khi đó Nguyễn Ái Quốc có ánh mắt rất tự nhiên. (xem chi tiết: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=671533912959018)
(6) Chi tiết quan trọng ít người để ý tới là NỐT RUỒI ở dưới mắt trái Nguyễn Ái Quốc không có trên bất cứ tấm hình nào của Hồ Quang (HCM) (xem chi tiết: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=671535749625501)
theo facebook Nguyễn Thùy Trang 

NẾU CÁC BẠN ĐỂ Ý XƯƠNG TRÁN CỦA NGUYỄN ÁI QUỐC VÀ HỒ QUANG, THÌ THẤY XƯƠNG TRÁN CỦA HỒ QUANG RỘNG HƠN CỦA NGUYỄN ÁI QUỐC NHIỀU, CÁI NÀY KHÔNG THAY ĐỔI THEO THỜI GIAN... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét