Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

THƯ GIÃN: Trả thù nhà chồng, con dâu pha trà bằng nước tiểu cho cả nhà uống suốt 1 năm



Một người phụ nữ đã bị mẹ chồng bắt quả tang sau khi cho nhà chồng uống trà được pha bằng nước tiểu. Điều đáng nói là người phụ nữ này đã làm việc đó suốt 1 năm qua.
Do không hài lòng với cuộc hôn nhân sắp đặt nên cô Rekha Nagvanshi, 30 tuổi, đến từ Madhya Pradesh, Ấn Độ đã quyết trả thù bằng cách cho nhà chồng uống trà pha bằng nước tiểu suốt hơn 1 năm qua. Mãi đến gần đây, mẹ chồng cô mới phát hiện ra sự tình khi bất ngờ bước vào bếp và thấy con dâu đang pha chế trà bằng nước tiểu.

 
Rekha đã cho bố mẹ chồng uống trà pha bằng nước tiểu suốt 1 năm qua.
Bạn của Rekha, cô Alia Kohli (32 tuổi) cho biết “Rekha tâm sự rằng chồng chỉ đối xử với cô ấy như nô lệ, bởi vậy, cô ấy đã quyết chia tay. Tuy nhiên, khi chồng nài nỉ cô quay lại vì đứa con gái 4 tuổi, cô đã đồng ý với điều kiện anh phải nấu nướng, giặt giũ và mát xa chân cho cô hàng ngày”.
Thỏa thuận được đặt ra, thế nhưng, khi Rekha quay trở về nhà chồng, cha mẹ chồng cô là bà Suraj, 60 tuổi và ông Ajith, 55 tuổi đã nhanh chóng phát hiện và tìm mọi cách phá hủy bản thỏa thuận của con dâu.
Một người bạn khác của cô Rekha, cô Pal Kohli cho biết “Rekha là 1 người mạnh mẽ và độc lập. Việc cô ấy phải làm theo sự sắp xếp của cha mẹ đã khiến cô ấy vô cùng ức chế. Bởi vậy, tôi đoán là cô ấy đã muốn làm điều gì đó để giải tỏa nỗi bức xúc trong người”.

 
Hai vợ chồng Rekha.
Chia sẻ về sự việc trên, mẹ chồng của cô Rekha, bà Suraj cho biết “Chúng tôi thường thăm con 1, 2 lần 1 tuần, và mặc dù biết rằng con dâu không ưa mình nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc nó lại làm những điều như thế. Lúc nào nó cũng vui vẻ chào đón và mời chúng tôi uống trà, nhưng vào một hôm, tôi xuống bếp và thấy nó đang “tè bậy” cả vào ấm trà”.
Sau khi báo cáo sự việc với cảnh sát, ông bà Suraj đã không được chính quyền giải quyết vì đây không phải trường hợp phạm pháp, chính vì thế, gia đình đã tự khép cửa xử lý nội bộ. Sau sự việc này, Rekha cùng chồng đã chính thức ly dị.
Trang Đỗ / (Nguồn: Mirror)



 Cô vợ trẻ thỏ thẻ tâm sự với chồng :
- Anh biết không, mỗi lần em giận anh ghê lắm là em lại đi cọ cầu tiêu !!!
Anh chồng hể hả nói :
- Chời ơi, sao em lại làm vậy , tội em quá, sao em không nói thẳng với anh ??
- Em chưa kể hết với anh, em cọ cầu tiêu bằng... bàn chải đánh răng của anh !!!
Mặt anh chồng tự nhiên đổi từ màu đỏ sang xanh , sang tím và rồi ...xỉu !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét