Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Khôi Nguyên: CẦN CẨN THẬN VỚI TIN BÁO LỀ ĐẢNG !!!


Mỗi khi có cuộc biểu tình nổ ra , các báo lề đảng bao giờ cũng đưa tin có lợi cho nhà cầm quyền , các face booker nếu không có mặt trực tiếp tại hiện trường , các bạn chỉ dựa vào những tờ báo lề đảng điều này dễ dẫn đến bất lợi cho dân mình . Nên nhớ dưới chế độ cộng sản họ không bao giờ xem dân bằng vai phải lứa với họ , họ luôn xem nhẹ vị thế của người dân thậm chí họ coi người dân đi biểu tình như một thế lực thù địch chống chế độ do vậy các bạn đưa tin cần thận trọng độ chính xác , Hiepthanh Le là người trực tiếp tại hiện trường , bạn ấy không thấy dân mình đốt xe nhưng báo chính thống và một số face booker ăn theo đưa tin là dân mình đốt hết ba chiếc xe , điều này không có lợi cho những người dân biểu tình ở Vĩnh Tân - Bình Thuận , face booker nào lỡ đưa tin sai , mong các bạn đính chính lại cho dân nhờ , xin vui lòng mong lắm thay !
Thông báo :
Sáng nay ,một số báo đưa tin và một vài bạn facebook đã dẫn lại nói về việc người dân biểu tình ở Bình Thuận đã đốt xe ,phá khách sạn .
Tui đã viết một stt tường thuật lại sự việc này . Xin khẳng định ,không có xe nào bị cháy ,khách sạn Vĩnh Hảo cũng không bị phá . Chỉ có một chiếc Mẹc S400 của một anh là đồng nghiệp của tui bị bể đèn ,móp phần đuôi ,khách sạn bị bể hai tấm kính cửa sổ . Một vài người dân bị thương nhẹ ,ba CSCD cũng bị thương nhẹ .
Tui là người trực tiếp tham gia đưa tin ,người dân hoàn toàn ôn hòa nếu không có sự tấn công của lực lượng AN trước sẽ không có chuyện gì xảy ra .
Không biết báo lấy thông tin từ đâu ,viết như vậy với mục đích gì ? Nhưng các bạn cũng thấy ,họ không có hình ảnh nào cho thấy xe cháy ,khách sạn hư hỏng .
Trên đây là sự thật !
P/s : Sáng nay người dân rất bức xúc vì các báo đưa tin tầm bậy .

Theo Facebook Khôi Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét